Khi mới đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều với nhan sắc không quá nổi bật. Tuy vậy, sau 3 năm đăng quang, Mỹ Linh trở thành một trong những mỹ nhân có nhan sắc nổi bật của làng giải trí. Các nét đẹp của cô ngày càng sắc sảo và mặn mà. - Ảnh: Internet.
Trước khi đăng quang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có nhan sắc khá mộc mạc. Tuy nhiên hiện tại, cô sở hữu gương mặt thanh thoát với các đường nét quyến rũ và thần thái sang trọng. - Ảnh: Instagram NV.
Ngay cả phong cách thời trang đường phố của Hoa hậu cũng thay đổi rõ rệt. Từ một cô nàng với gu thời trang nhạt nhòa không mấy nổi bật, hiện nay người đẹp sinh năm 1996 đã trở thành một quý cô đẳng cấp và sành điệu hơn hẳn. - Ảnh: Instagram NV.
Không còn ngô nghê, cách tạo dáng cùng thần thái của Đỗ Mỹ Linh đặc biệt thay đổi. 23 tuổi, dường như người đẹp đã trở nên đằm thắm và quyến rũ hơn. - Ảnh: Internet.
Không chỉ vậy, cô chăm chỉ khoe dáng trong những bộ bikini vô cùng nóng bỏng, điều mà Mỹ Linh cực kì hạn chế trong thời gian đương nhiệm. - Ảnh: Instagram NV.
Một Mỹ Linh sexy trong bộ đồ bơi gam màu tươi sáng này không phải là hình ảnh mà người hâm mộ có thể dễ dàng bắt gặp. - Ảnh: Instagram NV.
Không còn bó buộc bản thân trong những bộ quần áo kín đáo cùng phong cách ủy mị nhẹ nhàng, Đỗ Mỹ Linh mạnh dạn chuyển hướng sang phong cách trưởng thành hơn. Thay đổi này nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. - Ảnh: Instagram NV.
Nếu trước đây, Mỹ Linh bị đánh giá là an toàn đến mức nhàm chán mỗi khi dự sự kiện, thì nay, cô nàng sẵn sàng diện những thiết kế táo bạo. - Ảnh: Instagram NV.
Nhất là sau khi cắt phăng mái tóc dài dịu dàng, nhan sắc Mỹ Linh lại càng thăng hoa. Cô trở nên trẻ trung và vô cùng cá tính. - Ảnh: Instagram NV.
Bước chuyển mình dần từ phong cách nữ tính, kín đáo, an toàn sang phong cách trưởng thành và gợi cảm của Mỹ Linh được đánh giá là khá thông minh và không hề phản cảm. - Ảnh: Instagram NV.
Từ vóc dáng, phong cách ăn mặc, gu trang điểm, kiểu tóc, cách đi đứng đến biểu cảm gương mặt khiến Hoa hậu Việt Nam 2016 đẹp lên một cách ngỡ ngàng. Đỗ Mỹ Linh từng tiết lộ: "Khi là Hoa hậu, tôi có những chuyên gia, stylist tư vấn về phong cách, lối make-up, làm tóc để có diện mạo xinh đẹp nhất. Dần dần, tôi cũng định hình được phong cách của bản thân". - Ảnh: Instagram NV.