Vượt qua hơn 40 đối thủ nặng ký, Trần Tiểu Vy trở thành gương mặt tỏa sáng nhất trong đêm chung Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào tối 16/9. Tân Hoa hậu đến từ Quảng Nam sở hữu nhan sắc vượt trội, có chiều cao 1,74m và hiện vừa tròn 18 tuổi.

Tuy có vẻ đẹp cuốn hút nhưng Trần Tiểu Vy vướng phải không ít ồn ào sau khi đăng quang. Người đẹp bị cho là yếu kém về khả năng giao tiếp khi liên tục tục nói vấp mỗi khi đối diện với báo chí. Ngay cả màn ứng xử của cô trong đêm chung kết cũng bị đánh giá là nhạt nhòa và không đi đúng trọng tâm vấn đề. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 còn bị lộ bảng điểm thấp cùng clip quẩy trên bar khi chưa học hết phổ thông.

Mới đây, cư dân mạng cũng truyền tay nhau một vài bức ảnh ngày bé của mỹ nhân 18 tuổi. Nếu không bàn đến học vấn thì ai cũng phải công nhận Trần Tiểu Vy xinh từ trong trứng nước. Lúc nhỏ, Tiểu Vy có làn da hơi ngăm đen nhưng lại sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao giống hệt các người đẹp phương Tây. Có lẽ, đây cũng là lý do giúp cô vượt mặt Á hậu Phương Nga để trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá. 

Tiểu Vy lúc nhỏ vốn đã là một cô bé xinh xắn - Ảnh: Internet
Khi lớn lên, những đường nét thanh tú trên gương mặt Tiểu Vy càng rõ nét hơn - Ảnh: Internet
Nhan sắc của Tiểu Vy lúc 16 tuổi - Ảnh: Internet
Nụ cười sáng, sống mũi cao và đôi mắt to là những chi tiết đắt giá trên gương mặt Tiểu Vy - Ảnh: Internet
Tiểu Vy tỏa sáng trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2018 - Ảnh: Internet