Trên mạng xã hội, rất nhiều cô gái bỗng sau một đêm trở nên nổi tiếng vì tham gia một chương trình nào đó hoặc đơn giản vì… quá xinh đẹp. Tuy nhiên, hot girl “chân khoèo, mắt lác” lại là một trường hợp đặc biệt. Cô nổi tiếng vì việc… làm xấu bản thân.

Vào 2014, Thanh Thư chia sẻ ảnh chụp quắn quéo tạo hình trái tim khiến người xem ngỡ ngàng, cũng không thể bắt chước.  Cô gái sinh năm 1999 khiến nhiều người yêu thích vì những dáng chụp hình lầy lội, dễ thương. Chính Thư cũng không ngờ khoảnh khắc vui đùa của mình thu hút hơn 10.000 lượt thích trên mạng xã hội khi ấy. Biệt danh "hot girl chân khoèo" cũng gắn với cô từ đó.

Mặc dù mang danh “hot girl mạng xã hội” nhưng những bức ảnh của Thư vẫn rất giản dị như một cô nữ sinh bình thường, không lộng lẫy, “sang chảnh”. Thư chẳng ngại ngùng đăng tải khoảnh khắc nghịch ngợm độc lạ thay vì chỉnh sửa ảnh kỹ càng để “sống ảo”.

Từng chia sẻ trên báo chí, Thư nói rằng cô coi Facebook là nhà nên xinh hay xấu không còn quan trọng, điều cô thích nhất là làm trò để mọi người được cười vui vẻ.

Sau 7 năm kể từ khi nổi tiếng, cuộc sống của hot girl đã có nhiều thay đổi. Dù đạt thành tích xuất sắc nhưng Thanh Thư lại quyết định không theo tiếp lên con đường đại học khiến nhiều người bất ngờ. Cô từng chia sẻ rằng: "Mình sợ học xong không xin được việc, mẹ lại mắng là 'tốn cơm hại bèo".

Năm 2017, trở về từ cuộc thi Miss Teen 2017 với danh hiệu quán quân vòng 1, khác với suy đoán của nhiều người, Thanh Thư không tận dụng sự nổi tiếng để tham gia vào showbiz. Ngược lại, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô bạn này không đăng ký thi đại học mà có một công việc bình thường ở Hải Dương.

Năm 2019, “hot girl chân khoèo” sang Nhật du học và làm việc. Cô cũng thay đổi nhan sắc, trở nên ngày càng xinh đẹp hơn. Trưởng thành hơn, Thanh Thư không đăng những tấm hình làm trò xấu nữa mà thay vào đó là chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân.