Bên cạnh sự góp mặt của dàn cast đình đám xứ Kim Chi như  Oh Young Soo, Wi Ha Jun và Jung Ho Yeon,... Squid Game còn được nhận xét là một sản phẩm đa văn hóa với sự tham gia của một diễn viên ngoại quốc: Anupam Tripathi. 

Anupam Tripathi - người đảm nhiệm vai Ali cũng trở thành cái tên nổi bật trong những ngày gần đây. Anupam Tripathi sinh ngày 2/11 năm 1988 ở New Delhi, Ấn Độ. Anh ước mơ trở thành một diễn viên nên quyết định học tập diễn xuất và ca hát vào năm 2006, tuy nhiên thời điểm đó anh bị gia đình phản đối.

Nam diễn viên đảm nhận vai ông nội trong vở nhạc kịch có tên Momo

Vào năm 2010, Anupam Tripathi đã quyết định đến Hàn Quốc để hoàn thành ước mơ của mình.Anh đã đã tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, cũng từng tham gia nhiều tác phẩm góp mặt trong các liên hoan phim lớn và hoạt động tích cực trên màn ảnh kể từ phim “Ode to My Father”.. Bên cạnh thị trường điện ảnh, nam diễn viên cũng thử sức ở các lĩnh vực khác, điển hình như sân khấu. 

Anupam Tripathi đảm nhận vai một người lao động nước ngoài tại Hàn Quốc trong Squid Game,người đã gây ra một số rắc rối bằng cách phản đối cấp trên của mình. Đây là nhân vật phản ánh tích cực sự tồn tại của người dân nhập cư từ Nam Á.

Ali Abdul đã giúp đỡ nhiều người chơi khác và hết lòng với đội nhóm của mình. Sự tốt bụng và cả tin khiến anh khó lòng trụ vững trong cuộc chơi khốc liệt đầy rẫy âm mưu ở “Squid Game - Trò chơi con mực”.

Nam diễn viên này thường đóng các vai phụ, cũng với vai diễn về những người lao động nhập cư, một người đàn ông lịch sự, biết quý trọng những điều nhỏ nhặt và cực kỳ lịch sự.