Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên bất ngờ chạy đến ôm, nhấc bổng các cô gái lạ được đăng tải trên mạng xã hội. Theo người đăng tải, đoạn clip được quay lại trên phố đi bộ ở Hà Nội.

Các cô gái đều bất ngờ khi bị 2 nam thanh niên lạ ôm, nhấc bổng trên đường. Ảnh cắt từ clip

Theo đó đoạn clip được đăng tải kèm với lời chia sẻ: “Xã hội bây giờ, hành động của nhiều người không còn gì để nói. Lôi con gái nhà người ta ra làm trò đùa và tưởng thế là hay. Phố đi bộ được mở ra để tăng vẻ đẹp và địa điểm vui chơi cuối tuần cho Thủ đô mà tự nhiên xuất hiện mấy trò này. Bức xúc thật sự”.

Hình ảnh trong clip cho thấy, hai nam thanh niên lén lút đi sau các cô gái. Khi tiến đến gần, nhân lúc các cô gái không cảnh giác, 2 nam thanh niên này bất ngờ ôm chặt, nhấc bổng rồi chạy đi.
Hành động “kỳ lạ” của hai thanh niên lạ mặt khiến các cô gái chỉ biết la hét thất thanh vì bị giật mình.

Đoạn clip bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh một số người chỉ trích hành động phản cảm của 2 nam thanh niên thì một số khác lại cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng để câu view.

"Đùa cũng chỉ có chừng mực thôi, đây còn là người lạ không quen biết. Chả hiểu hai thanh niên này nghĩ gì", bạn L.A bày tỏ.

Hiện, đoạn clip vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng.