Lên đỉnh hay cực khoái là trạng thái cảm xúc hưng phấn, thỏa mãn cực độ ở nữ giới khi quan hệ tình dục.

Theo nghiên cứu, phụ nữ cần nhiều thời gian để đạt cực khoái hơn đàn ông. Số liệu thống kê cho thấy có khoảng 76% phụ nữ không thể đạt cực khoái trong lần đầu giao hợp.

Tình trạng khó "lên đỉnh" ở phụ nữ khi quan hệ tình dục sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống lứa đôi - Ảnh minh họa: Internet

Không thể lên đỉnh khi yêu sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý chị em. Thời gian dài, việc khó đạt cực khoái sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của của các cặp đôi.

Nắm giữ những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ phối hợp nhịp nhàng cùng chàng để cơn cực khoái diễn ra nhanh chóng.

Cách giúp phụ nữ nhanh chóng "lên đỉnh"

Thả lỏng cơ thể hoàn toàn khi “yêu”

Một trong những nguyên nhân khiến phụ nữ không thể đạt cực khoái xuất phát từ tâm trạng căng thẳng, lo âu. Khi tâm trí bạn ngổn ngang với những áp lực của công việc và cuộc sống hàng ngày, bạn khó có thể “lên đỉnh”.

Hãy thật sự thả lỏng. Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên loại bỏ những áp lực thường ngày trước khi vào phòng ngủ. Hãy trò chuyện cùng chàng trước khi cả hai bắt đầu để tâm trí và cơ thể bạn thực sự nhập cuộc.

Đầu tư vào màn dạo đầu

Cùng đối phương có màn dạo đầu hoàn hảo sẽ giúp phụ nữ nhanh chóng lên đỉnh hơn - Ảnh minh họa: Internet

Màn dạo đầu sẽ giúp phụ nữ thư giãn, nhanh chóng thăng hoa và quyết định trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu. Theo khảo sát, màn dạo đầu kéo dài khoảng 20 phút đã giúp hơn 90% phụ nữ nhanh chóng "lên đỉnh". 

Hít thở sâu

Theo Womenshealth, quá trình hít thở của phụ nữ trong lúc quan hệ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và thời gian lên đỉnh. Theo đó, hơi thở sâu, chậm có thể giúp nàng cảm thấy bình tĩnh hơn, cơn cực khoái sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Nhịp thở sâu, đều đặn góp phần giúp phụ nữ "lên đỉnh" nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

Hơi thở ngắn, nhanh trong một vài phút thời điểm “lên đỉnh” cũng làm tăng nhịp tim, gia tăng cảm giác hưng phấn ở phụ nữ. Sau thời điểm này, bạn hãy chuyển sang nhịp thở sâu hơn và biết cách phối hợp cùng chàng trong những lần “yêu” khác.

Trải nghiệm những tư thế mới

Những tư thế quan hệ tình dục khác nhau sẽ giúp chàng và nàng có nhiều trải nghiệm mới mẻ trong chuyện chăn gối. Đây cũng là giải pháp nhằm giúp phụ nữ nhanh chóng "lên đỉnh" khi yêu. 

Trải nghiệm những tư thế quan hệ mới là cách hiệu quả giúp phụ nữ dễ dàng "lên đỉnh" khi yêu - Ảnh minh họa: Internet

Đừng làm theo bất cứ khuôn mẫu nào, chính bạn và đối phương sẽ biết cách làm hài lòng nhau. Điều quan trọng là bạn hãy nói mong muốn của mình cho chàng hiểu để bạn và chàng đều hạnh phúc sau mỗi cuộc "yêu".