Quả sung

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong quả sung có chứa nhiều axit amin có khả năng tăng ham muốn và chất lượng đời sống tình dục. Ngược lại thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết này sẽ dẫn đến việc suy giảm ham muốn tình dục và thời gian quan hệ ngắn.

Đậu phộng

Đậu phộng rất giàu axit amin L-arginine cần thiết để tăng khả năng tình dục. Ảnh minh họa: Internet

Trong đậu phộng rất giàu axit amin L-arginine cần thiết để tăng khả năng tình dục cho cánh mày râu. L-arginine sẽ làm giãn các mạch máu trong cơ quan sinh dục nam giới, khiến máu chảy nhiều hơn đến khu vực này, từ đó nhu cầu sinh lý cũng tăng theo.

Sô cô la

Sô cô la được ví như kho chứa phenylethylamine và alkaloid. Đây là chất hóa học thúc đẩy cảm xúc tốt đẹp trong khi ân ái, trong khi caffeine alkaloid làm sẽ tăng năng lượng trong cơ thể, qua đó cải thiện khả năng tình dục và giúp nam giới trở nên sung sức hơn và lâu ra hơn.

Chuối

Chuối giúp cải thiện khả năng cương dương. Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối chứa 1 loại enzyme được gọi là bromelain, giúp cải thiện khả năng cương dương và chứng liệt dương ở nam giới ở nam giới, đồng thời tăng ham muốn tình dục. Đây chính là chất giúp cơ thể quý ông luôn trong tình trạng sung mãn chuyện chăn gối và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

Hàu

Hàu sống là nguồn thực phẩm chứa 1 lượng lớn kẽm. Đây là chất có vai trò cực kỳ quan trọng đối với việc sản sinh testosterone, tinh trùng và tinh dịch. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn tình dục của nam giới và giúp cho cánh mày râu kéo dài thời gian quan hệ hơn thay vì phải dùng thuốc.

Tỏi

Trong tỏi có chứa allicin – 1 hợp chất được cho là có vai trò làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, chúng sẽ giúp dương vật giữ trạng thái cương cứng và “lên đỉnh” dễ dàng hơn.

Các món ngon giúp chàng luôn “rực lửa yêu”

Sung nộm chua ngọt

Nguyên liệu

Sung, tai heo, nước mắm, dấm, tỏi, ớt.

Cách làm

Sung thái lát mỏng vừa ăn, tỏi đập dập, ớt thì thái sợi nhỏ. Tiếp theo hòa nước mắm, dấm, nước lọc theo tỷ lệ phù hợp để tạo thành nước sốt cho món nộm.

Sung thái lát mỏng vừa ăn. Ảnh minh họa: Internet

Tai heo sơ chế sạch rồi đem luộc chín. Sau đó vớt ra và ngâm trong nước đá khoảng 5 phút để tăng độ dòn cho tai heo, rồi thái sợi to.

Tai heo luộc chín rồi thái sợi. Ảnh minh họa: Internet

Cuối cùng cho sung, tai heo vào chung một thố, rưới hỗn hợp nước sốt đã thực hiện vào cùng. Đảo đều cho thấm gia vị rồi vớt ra để ráo nước là bạn đã có món ăn ngon từ quả sung, chát dịu mà giòn tan.

Hàu hấp gừng

Nguyên liệu

Hàu, gừng tươi, cà rốt, rau nêm và gia vị.

Thực hiện

Gừng cạo sạch vỏ bên ngoài, thái sợi chỉ. Hàu chà sạch vỏ bên ngoài, tách bỏ phần vỏ trên.

Hàu rửa sạch rồi tách vỏ phần trên. Ảnh minh họa: Internet

Tiêu sọ đem đập giập; hành lá, ớt, cà rốt rửa sạch rồi thái sợi chỉ. Tiếp theo trộn đều gừng, hành lá, ớt sừng, bột nêm, tiêu sọ, dầu hào để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

Sau cùng cho hỗn hợp này lên hàu, đem hấp chín. Món này dùng nóng, ăn kèm với rau răm, chấm muối tiêu chanh hoặc mù tạt tùy thích.