Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, gu đàn ông của phụ nữ sẽ thay đổi để phù hợp với tính cách và nhu cầu tình dục theo từng độ tuổi. Chính vì vậy, không ít người phụ nữ đã cảm thấy không còn hứng thú khi gặp lại hình bóng trong mơ một thời của mình.

Gu đàn ông của phụ nữ tuổi 18 – 24

Phụ nữ 18-24 tuổi thích đàn ông cao to, đẹp trai và được bạn bè đánh giá cao

Phụ nữ ở độ tuổi này thường hứng thú với những đàn ông được bạn bè đánh giá cao. Hơn nữa, họ cũng thích hẹn họ với những anh chàng điển trai, thân hình hấp dẫn, có cùng các sở thích trong lĩnh vực sách, phim ảnh và âm nhạc. Chính vì vậy, gu đàn ông của phụ nữ trong độ tuổi này thường ít mang tính định hướng cho tương lai.

Gu đàn ông của phụ nữ tuổi 25 – 34

Ở độ tuổi này phụ nữ thường tập chung cho sự nghiệp chính vì vậy gu đàn ông của họ phải là người có tham vọng và có chí cầu tiến. Bên cạnh đó, độ tuổi này họ đã có sự suy nghĩ chín chắn hơn về mối quan hệ tình dục nên sự hấp dẫn về ngoại hình và sự hòa hợp trong “chuyện ấy” nàng cũng đưa lên hàng ưu tiên.

Phụ nữ 25-34 tuổi thích đàn ông chín chắn, có sự nghiệp và mạnh mẽ trong chuyện ấy

Có thể nói, gu đàn ông của phụ nữ trong độ tuổi 25-34 là khá cao. Nhưng điều này cũng dễ hiểu bởi đây là độ tuổi sung sức của phụ nữ nên “chuyện ấy” rất quan trọng. Hơn nữa, phụ nữ trên 25 tuổi đã bắt đầu nghĩ tới chuyện lập gia đình và sinh con. Vì thế người đàn ông của họ phải có tương lai, có sự nghiệp để xây dựng gia đình bền vững và cho đứa con có điều kiện phát triển tốt nhất.

Gu đàn ông của phụ nữ tuổi 35 – 44

Ở tuổi 35 – 44 nếu phụ nữ còn độc thân thì sẽ rất tự tin, độc lập và đã có chỗ đứng nhất định trong công việc. Vì vậy, người đàn ông muốn lọt vào mắt xanh của họ phải là người chín chắn, ổn định và thành đạt. Lúc này, yếu tố ngoại hình của đàn ông không còn quá quan trọng đối với phụ nữ. Chính vì vậy, người đàn ông nào có tác phong đứng đắn, chững chạc luôn là điểm cộng rất lớn trong mắt các nàng.

Gu đàn ông của phụ nữ tuổi 45 – 54

Phụ nữ ở tuổi 45 -54 thì gu đàn ông của họ khá đơn giản, chỉ cần người đó có thể mang lại cho họ cảm giác an toàn là đủ. Chính vì vậy, họ luôn tìm kiếm mẫu đàn ông mang đến cho họ chỗ dựa vững chãi về cả tinh thần và vật chất. Dù ở độ tuổi này họ ít kén chọn, nhưng người đàn ông có thu nhập cao là một trong những tiêu chí mà phụ nữ ở tuổi nào cũng thích.

Một điểm thú vị là ở độ tuổi này phụ nữ cũng khá hứng thú với đàn ông kém tuổi, có thể là do đây là độ tuổi hồi xuân của các chị em.

Gu đàn ông của phụ nữ trên 55

Phụ nữ trên 55 tuổi thích đàn ông sâu sắc và óc hài hước

Sự tinh tế và ân cần chính là một điểm cộng rất lớn của đàn ông đối với phụ nữ trên 55 tuổi. Ở độ tuổi này phụ nữ cũng thích những người sâu sắc và có óc hài hước. Đặc biệt, trên 55 tuổi phụ nữ đã mãn kinh nên ham muốn tình dục giảm đi rất nhiều thậm chí là không còn ham muốn, trong khi đó đàn ông ở độ tuổi này vẫn có ham muốn tình dục cao, vì thế tiêu chí hòa hợp chăn gối cũng được coi trọng. Do đó, ở độ tuổi này gần như phụ nữ không có cảm tình hay ý muốn sống chung với đàn ông trừ khi đó là người thực sự hoàn hảo với họ.

Qua đây có thể thấy gu đàn ông của người phụ nữ sẽ thay đổi theo thời gian. Chính vì vậy, nếu muốn trở thành người đàn ông của các chị em thì phái mạnh cần nắm rõ được những nét tâm lí này và cần phải hay đổi một chút để cho phù hợp.