Tuổi Dậu

Năm nay, tuổi Dậu được cho là sẽ gặt hái thành tựu nếu biết đầu tư đúng hướng. Sự tham vọng có chừng mực cộng với khả năng tính toán rất giỏi của tuổi Dậu, cộng thêm 1 chút may mắn sẽ giúp họ có được thành công rực rỡ.

Tử vi học có nói, trong năm nay, tuổi Dậu có 3 tháng bị thử thách nhiều nhất, đó là tháng 1, tháng 2 và tháng 6 âm. Như vậy có thể thấy, tháng 6 âm chính là giai đoạn khó khăn cuối cùng của tuổi Dậu, từ sau giai đoạn này trở đi, có thể nói tuổi Dậu không còn gì phải lo lắng. Sự nghiệp của họ sẽ ngày càng ổn định, thu nhập tăng đều, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thông minh, nhanh nhạy, ham học hỏi, thích nghiên cứu sự việc và tìm tòi sự thật.

Trong bốn tháng tới, dù thế nào thì người cầm tinh con rắn cũng đổi vận trở nên giàu có, tiền bạc thuận lợi. Nhìn chung, vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ bước vào giai đoạn tăng cao, tài lộc dồi dào.

Ảnh minh họa: Internet

Bước qua tháng 6 âm lịch, tuổi Dậu nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Sửu, con đường công danh sự nghiệp thênh thang, có quý nhân trợ giúp nên những khó khăn nếu có gặp phải thì cũng nhanh chóng được giải quyết, hầu như không lúc nào rơi vào tình trạng bí bách.

Tuổi Mão

Bắt đầu từ ngày 1/6 âm, con giáp tuổi Mão biến nguy thành an, tài lộc vượng phát, của cải tăng dần. Tài vận của họ từ yếu thành mạnh. Con giáp này nhận được nhiều cơ hội trong công việc.

Con giáp tuổi này làm lãnh đạo doanh nghiệp sẽ gặp gỡ được những đối tác làm ăn uy tín, ký được hợp đồng giá trị lớn. Trong khi những người mới khởi nghiệp kinh doanh, cũng tìm được người cùng chí hướng với mình. Công việc kinh doanh của họ từng bước khởi sắc.

Con giáp tuổi này công ăn lương thì đường thăng tiến rộng mở. Họ có thêm công việc, kiếm thêm thu nhập, cuộc sống ngày càng khởi sắc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo