Vụ việc xảy ra vào lúc 14h25 ngày 6/6, khi nhóm phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội chuẩn bị triển khai máy để ghi hình về việc mua bán quạt tích điện tại khu vực vỉa hè trước cửa hàng quạt điện số 19 Đông Các, khu vực Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) thì một đối tượng đã xông ra và yêu cầu phóng viên không đươc quay phim, chụp ảnh.

Mặc dù được giải thích khu vực tác nghiệp dưới lòng đường, ở nơi không có biển cấm quay phim, chụp hình nhưng đối tượng trên vẫn lớn tiếng quát mắng, túm cổ áo và đạp ngã quay phim T.T.C của Đài Hà Nội.

Sau đó, một đối tượng khác cũng tham gia hành hung. Ngay cả khi có người can ngăn và quay phim T.T.C đã nằm gục trên đường, hai đối tượng này vẫn tiếp tục hung hăng đấm đá. Thậm chí, khi quay phim được đồng nghiệp đưa lên xe ô tô của nhà Đài, những đối tượng này vẫn đi tiếp tục theo xe và uy hiếp.

Các đối tượng hành hung phóng viên tại phường Ô Chợ Dừa.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các phóng viên đã trình báo Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa và đưa phóng viên quay phim T.T.C vào bệnh viện để cấp cứu, điều trị do bị đa chấn thương.