Bảo Thy là một trong những giọng ca gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 9X.

Dù lập gia đình, sinh con, tuy nhiên nhan sắc của Bảo Thy vẫn khiến nhiều cô nàng ghen tị.

Dù đã ở ẩn và ít tham gia các hoạt động giải trí, tuy nhiên cuộc sống của Bảo Thy, đặc biệt là kể từ ngày "về chung một nhà" với ông xã doanh nhân luôn được dân tình quan tâm.

Mới đây nhất mẹ bỉm sữa Bảo Thy đã bất ngờ tiết lộ bí quyết dỗ con khiến dân tình "cười ra nước mắt". Theo đó giọng ca Công Chúa Bong Bóng chia sẻ hình ảnh đang vui đùa bên con kèm theo dòng trạng thái: "Chú MONO kìa con".

Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc bên nhóc tỳ.

Việc bất ngờ nhắc tên em trai Sơn Tùng của Bảo Thy đã khiến khán giả ngỡ ngàng, không biết chuyện gì đang xảy ra. Không để dân tình đợi lâu, Bảo Thy sau đó đã lên tiếng giải thích. 

"Dạ mỗi lần con khó chịu do mọc răng hay sốt là mẹ con dùng tuyệt chiêu Waiting For You dìu dịu êm êm là con bớt quạo rồi con sẽ nhè nhàng ngủ trên vai mẹ con ạ", Bảo Thy hài hước tiết lộ.

Bảo Thy chia sẻ cách dỗ con khiến "hội mẹ bỉm sữa" không nhịn cười.

Hóa ra bí quyết để dỗ dành nhóc tỳ của Bảo Thy lại vô cùng đơn giản, cho con nghe nhạc của MONO rồi con sẽ từ từ đi vào giấc ngủ, không quấy khóc.

Những chia sẻ của ca sĩ Bảo Thy đã khiến dân tình không nhịn được cười, bất ngờ trước cách dỗ con của nữ ca sĩ, đồng thời ngợi khen Bảo Thy về sự trẻ trung, nhanh chóng cập nhật "trend" của giới trẻ.

- "Đúng là cách dỗ con không đụng hàng mà, phải học hỏi mới được".

- "Dự là sau này lớn lên bé chắc chắn sẽ là fan cứng của chú MONO đó".

- "Mới bé tí tuổi đầu đã nghe nhạc MONO rồi, kiểu này lớn lên chắc là fan cùng của chú MONO luôn quá!".