Nổi tiếng là người đàn ông đào hoa nhất showbiz nhưng cuối cùng Trường Giang cũng đã tự nguyện trói cuộc đời mình lại bên Nhã Phương. Sau đám cưới cổ tích hôm 25/9, nam danh hài ngày càng chứng minh bản thân đã tu tâm dưỡng tính hoàn toàn và đang học cách trở thành người đàn ông chân chính của gia đình. Thời gian qua, "Mười Khó" liên tục úp mở về chuyện sắp được làm cha trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan không khỏi tò mò. Mới đây, Trường Giang tiếp tục đăng thêm một bài chia sẻ dài tiết lộ đã chuẩn bị mọi thứ chu tất cho tổ ấm nhỏ. 

"Không biết các cặp vợ chồng mới cưới khác như thế nào còn riêng đối với tui & bà xã, tụi tui luôn mong muốn nhà phải trở thành tổ ấm để hai đứa luôn muốn trở về mỗi khi kết thúc lịch làm việc dày đặc mỗi ngày.

Ngày trước hai đứa chẳng bao giờ để ý đến việc sắm sửa các thiết bị trong gia đình, song khi về chung một nhà, nghĩ đến việc ngày nào cũng được thức dậy cùng nhau, chăm sóc cho nhau khiến tui nghĩ đến việc phải trang bị cho tổ ấm của mình những món đồ hiện đại nhất, xịn nhất để việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn, đích thân tui sẽ cùng bà xã tự tay làm những việc tưởng chừng đơn giản như: giặt quần áo, nấu ăn, hay thi thoảng 2 vợ chồng sẽ thi hát xem ai hát hay hơn nữa.

Thế là tui quyết định ghé ngay siêu thị điện máy hiện đại nhất thành phố để sắm sửa: TV đời mới size lớn nhất để hát hay coi phim cho đã, rinh ngay 1 chiếc máy giặt loại giặt xong sấy khô luôn, thế là không cần phải chờ phơi đồ cho khô nữa (thật là quá tiện), một loạt đồ bếp hiện đại để tui và cô ấy cùng vô bếp trổ tài vào cuối tuần. Bí kíp đầu tiên của tui khi kết hôn đó", Trường Giang viết.

Trường Giang hài hước gọi Nhã Phương là 'Bà xã tui number 1' - Ảnh: FBNV

Tuy không nói gì về tin đồn Nhã Phương mang thai nhưng hành động của Trường Giang cho thấy cặp vợ chồng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc lên chức. Sau khi kết hôn, "Mười Khó" khá chăm chỉ chạy show để tích cóp cho gia đình. Trong khi đó, nữ chính Tuổi thanh xuân chỉ ở nhà nghỉ ngơi. Thi thoảng, cô đăng một vài bài quảng cáo trên Facebook chứ tuyệt nhiên không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào.

Nhiều người cho rằng, Trường Giang và Nhã Phương muốn chờ đến khi em bé chào đời mới thông báo tin vui với người hâm mộ. Trước đó, "Mười Khó" cũng từ chối khéo khi phóng viên hỏi về việc sắp có con. "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé", nam danh hài chia sẻ.

Trường Giang hồi hộp trước khi được làm bố - Ảnh: FBNV
Sau đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã thoải mái chia sẻ ảnh chụp chung trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV
Vòng bụng của Nhã Phương ngày càng lớn làm dấy lên nghi vấn sắp sinh con - Ảnh: FBNV