Mới đây (1/12), trên trang cá nhân, Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ loạt ảnh về căn biệt thự mới tiền tỷ. Kèm theo đó, anh viết: "Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến trong năm nay". 

Đặc biệt, dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn hài hước bình luận: "Xây nhà để lấy vợ hả anh?". Ngay lập tức, Minh Hải đáp: "Chứ không lẽ xây nhà để đi tán gái hở vợ?". Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn anh đang xây nhà để đón Hòa Minzy về "dinh".

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải. Ảnh: Internet

Trong hình, có thể thấy căn biệt thự của bạn trai Hòa Minzy được thiết kế kỹ lưỡng, thanh lịch từ những chi tiết nhỏ nhất với gam chủ đạo là màu trắng. Bên trong ngôi nhà, hầu hết nội thất đều là những đón đồ đắt tiền, sang trọng. 

Nhiều người cho rằng đây có lẽ là tổ ấm của Minh Hải dành cho bạn gái trong thời gian tới. Bên cạnh đó, các fan cũng không quên gửi lời chúc mừng tới thần tượng và bạn trai bởi sau thời gian hẹn hò, cả hai sắp có một cái kết hạnh phúc.

Màn bình luận "lầy lội" của Hòa Minzy và bạn trai. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy - Minh Hải chính thức công khai tình cảm vào giữa tháng 3/2018. Từ đó, cặp đôi thoải mái tương tác, đăng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau và không ngần ngại xưng hô là "vợ - chồng".

Vượt mọi sóng gió, cả hai khiến người hâm mộ ghen tị khi khoe những khoảnh khắc chăm sóc nhau lúc yên bình. Thiếu gia họ Nguyễn cũng tin tưởng, san sẻ âu lo cùng vượt qua khó khăn khi bạn gái vướng phải những ồn ào không đáng có. 

Cận cảnh ngôi biệt thự đang xây của Minh Hải. Ảnh:FBNV