Tôi quen bạn trai đã 4 năm nhưng chỉ mới biết anh có vợ được 6 tháng nay. Anh giấu vì sợ tôi biết sẽ xa anh, anh lựa thời điểm khi tình yêu của tôi đối với anh thật mặn nồng mới nói. Tôi hỏi tại sao anh lại giấu, anh nói sợ tôi biết sẽ xa anh liền, anh yêu tôi. Trong khoảng thời gian quen nhau, có vài lần anh có điều rất muốn nói nhưng chưa đến lúc, khi anh nói ra một là sẽ mất tôi, hai là tôi sẽ yêu anh hơn. Lúc đó tôi vô tư không để ý gì đến những lời nói đó.

Ảnh minh họa

Biết sự thật tôi rất đau khổ, muốn xa anh ngay lập tức nhưng không làm được vì yêu anh. Trong thời gian quen anh, có rất nhiều người theo đuổi nhưng tôi đều từ chối vì trong lòng chỉ có anh và nghiêm túc với mối quan hệ này. Tôi không ngó ngàng gì đến những người theo đuổi mình dù họ hơn hẳn anh về mọi mặt. Đã quen 3 năm nhưng anh chưa dắt tôi về nhà dù gia đình biết anh đang tìm hiểu tôi. Mãi sau này anh mới dắt tôi về một lần với tư cách là bạn đang quen dù đã yêu nhau hơn 3 năm. Lẽ ra tôi sẽ tha thứ cho anh và chấp nhận đi tiếp nhưng trong lòng cực kỳ khó chịu khi biết anh đang trong thời gian ly hôn.

Nói đến vợ anh, cô ta độc ác và mưu đồ, tìm mọi cách để gài anh cưới, trong lúc quen anh đã nhiều lần đề nghị chia tay vì thấy không hợp, cô ta khóc lóc năn nỉ, thậm chí quỳ lạy anh và ba mẹ anh. Anh đã rất hối hận vì lấy cô ta, lấy chỉ vì thương hại chứ không có tình yêu, cô ta làm đủ chiêu trò để lấy lòng mọi người trong gia đình anh. Cô ta vừa xấu vừa lùn, anh nói không biết ngày xưa suy nghĩ gì mà cưới.

Cưới xong cô ta thay đổi 180 độ, không lo cho anh và gia đình, chỉ biết mỗi bản thân. Sống chung anh thấy không hợp nhưng không dám chia tay vì sợ người ta nói mới cưới đã ly hôn. Anh cắn răng chịu đựng sống đến khi gặp và yêu tôi. Cô ta dùng mọi cách để kéo dài chuyện ly hôn. Tôi rất thương anh nhưng nghĩ đến cảnh phải chờ đợi để anh giải quyết chuyện ly hôn là lại không kiềm chế được, chỉ muốn rời xa anh. Công việc đã áp lực mà còn thêm chuyện này khiến đầu tôi muốn nổ tung. Yêu anh nhưng nghĩ việc mình bị lừa dối là tôi không chịu không nổi. Mong được mọi người giúp tôi. Chân thành cảm ơn.