Mới đây, trong sự kiện ra mắt dự án âm nhạc mới của ca sĩ Quân A.P, Nhã Phương hội tụ cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt. Ngoài gửi lời chúc mừng đến đàn em vì sở hữu MV mới, nữ diễn viên còn có những chia sẻ thú vị về kế hoạch “ăn cưới" Diệu Nhi sắp tới.

Nhã Phương gửi lời chúc đến Diệu Nhi: "Hy vọng Anh Tú sẽ trở thành một Trường Giang thứ hai". - Ảnh: Chụp màn hình.

"Không thể ngờ có một ngày Diệu Nhi lên xe bông luôn đó mọi người, biết là sẽ có nhưng không nghĩ là nó sớm đến như thế. Không những thế Nhi đã cướp một nam thần của đời mình rồi, dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nhe, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành một Trường Giang thứ hai". - Bà xã danh hài Trường Giang bày tỏ.

Nhã Phương chia sẻ thêm: "Chồng của Phương mọi người như thế nào thì mọi người cũng đã biết rồi đúng không?". Câu nói chúc phúc của Nhã Phương đến đồng nghiệp hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhã Phương - Trường Giang. - Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho biết cô và chồng đã lên kế hoạch “chạy show" vì ngày 10/10 Vbiz có đến tận 2 cái đám cưới, ngoài Diệu Nhi-Anh Tú còn có cô dâu MC Liêu Hà Trinh cũng tổ chức tiệc mừng ngày trọng đại của mình.

Diệu Nhi - Ạnh Tú sẽ làm lễ kết hôn vào ngày 10/10 tới đây. - Ảnh: FBNV.

Bà xã Trường Giang cho hay: "Hai vợ chồng Phương sẽ chia đôi vì hôm đó là một ngày rất quan trọng đối với người bạn thân của Phương, đó chính là Liêu Hà Trinh. Hôm đó thì một người chắc ở Phan Thiết và một người chắc ở TP HCM. Cũng mong là ai cũng có một cuộc sống hạnh phúc, dù có chồng rồi nhưng vẫn luôn luôn xinh đẹp".