Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người, cô chính là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz hiện nay. Nhan sắc hiếm có khó tìm cùng thần thái không thể đùa được của Nhiệt Ba khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, hình ảnh một hot girl với ngoại hình cực giống người đẹp Tân Cương gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hot girl gợi cảm Alina, người Đài Loan, nổi tiếng là có khuôn mặt và dáng vóc giống nữ minh tinh Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng còn được fan hâm mộ ưu ái gọi là bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhờ nhan sắc vượt trội này.Alina còn lấy đó làm bàn đạp cho sự nổi tiếng của mình.

Cô nàng thường trang điểm theo phong cách của nữ minh tinh. Chỉ khác ở chỗ, phong cách đời thường của Alina không đơn giản và kín đáo như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo tìm hiểu, Alina là người mẫu xe hơi chuyên nghiệp, cô nàng cũng là mẫu ảnh có tiếng, thường xuyên nhận được lời mời từ các nhãn hàng thời trang. 

Cao 1m68, bằng với chiều cao của Địch Lệ Nhiệt Ba, Alina sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với đôi chân thon dài, vòng một khủng, vòng eo thon nhỏ.

Cô có một vẻ ngoài xinh đẹp và rất phổ biến trên Internet. Cô đã có hơn 140.000 người hâm mộ. Đường cong của cô là rất nóng và cô ấy có 100 cm đôi chân dài.

Cô nàng thường xuyên diện những set đồ bó sát, khoe được cong cơ thể nuột nà, bốc lửa của mình.

Hiện tại, khi đã thành công với con đường nghệ thuật, Alina được kỳ vọng sẽ ngày một nổi tiếng hơn nữa.