Nhắc tới Đức Phúc, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một "hoàng tử tình ca" với những bản ballad thấu tận tâm can. Đây cũng chính là dòng nhạc tạo nên thương hiệu riêng cho Đức Phúc, giúp nam ca sĩ có chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Tuy nhiên, bên cạnh việc kết hợp với nhiều nhạc sĩ đình đám thì Đức Phúc cũng có một bản hit được sáng tác bởi nam MC/diễn viên Trường Giang. Ca khúc đó chính là Vỡ, nhạc phim Siêu sao siêu ngố do Trường Giang thủ vai chính.

Vỡ là một ca khúc ballad với tiết tấu sâu lắng và giai điệu cực "sát thương", kết hợp với giọng hát cảm xúc của Đức Phúc đã giúp sáng tác này thu về hàng triệu lượt xem.

Nhiều khán giả dù biết đến ca khúc này qua giọng hát Đức Phúc nhưng không phải ai cũng biết do Trường Giang chắp bút. Thế nên khi biết được điều này, cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước sự đa tài của Trường Giang.

 

Từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay, Đức Phúc dường như chưa từng khiến khán giả phải thất vọng về giọng về những sản phẩm âm nhạc của mình. Theo thời gian, giọng hát của nam ca sĩ còn được đánh giá là ngày một chín muồi, cảm xúc và nồng nàn hơn rất nhiều.

Đức Phúc là cái tên thành công bậc nhất làng nhạc hiện nay khi ra mắt sản phẩm âm nhạc nào cũng đạt được những thành công nhất định. Nửa cuối 2023, người hâm mộ rất mong chờ những dự án âm nhạc tiếp theo của Đức Phúc kể từ sau Em đồng ý (I Do) được ra mắt vào dịp Valentine đầu năm nay.