Thay vì trốn tránh hay tiếp tục úp mở thì chỉ sau thời gian rất ngắn, Trí Thịt Bòa đã quyết định công khai luôn mọi thứ về bạn gái. Anh chàng khẳng định cô bạn gái xinh đẹp tên Hà My, thậm chí còn cho cô nàng lên sóng video cùng mình luôn, khiến dân tình ghen tị hết sức.

Thế nhưng việc làm người yêu của chàng trai được mệnh danh là "chồng quốc dân", là nam thần trong lòng rất nhiều cô gái hẳn cũng có ít nhiều áp lực. Không biết có phải vì thế hay không mà mới đây, Hà My đã chia sẻ một chiếc story với meme một chút mèo ngại ngùng trên trang cá nhân làm netizen vừa thấy hài hước lại vừa thấy dễ thương vô cùng. Cụ thể, cô nàng gửi lời nhắn nhủ nghe hết sức thật thà: "Chin nhỗi (xin lỗi) vì đã làm mọi người thất tình online mấy hôm nay. Nhưng cảm ơn mọi người đã ủng hộ M&T (My và Trí) ạ! We lup diu (we love you)!". 

Trí Thịt Bòa (hay còn gọi là Trí Phan) sinh năm 1997, là một trong những trai đẹp nổi đình đám trong làng TikTok Việt. Anh chàng được biết đến là một Việt kiều Mỹ, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85 cùng thân hình "mlem mlem" 6 múi cực chuẩn. Kênh của Trí hiện đạt được hơn 2 triệu lượt theo dõi cùng 47 triệu lượt tim.

Trong ảnh, Trí mặc sơ mi trắng, thắt cà vạt chỉnh tề đứng đằng sau và vòng tay ôm người yêu còn Hà My thì nở nụ cười hạnh phúc.