Thời gian gần đây, Phương Oanh nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận dù không tham gia dự án phim truyền hình nào. Nữ diễn viên vướng vào ồn ào tình ái với shark Bình - nam doanh nhân đã có vợ con. Sự việc còn chưa đến hồi kết, có lẽ vì vậy mà đời tư của mỹ nhân nhà VFC được công chúng quan tâm hơn cả.

 Phương Oanh đang vướng tai tiếng khi công khai yêu đương với shark Bình - Ảnh: Internet

Mới đây, cô được Doãn Quốc Đam - bạn diễn từng tham gia cùng nhiều dự án phim, hé lộ về những cảnh "ăn đòn" trên phim gây sốc.

Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt phim, Doãn Quốc Đam cho biết anh từng "đánh" Phương Oanh khá nhiều lần. Có duyên kết hợp với nhau trong nhiều bộ phim, song không có lần nào nữ diễn viên họ Đỗ không bị "ăn đòn".

Phương Oanh và Doãn Quốc Đam trong phim Quỳnh Búp Bê - Ảnh: VTV

Nam thần VFC chia sẻ diễn viên Thu Quỳnh không phải là người đầu tiên bị anh đánh mà Phương Oanh mới là mỹ nhân hứng trọn "cú tát" trời giáng. Cụ thể, trong 2 dự án phim là Lặng Yên Dưới Vực Sâu và Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh đều "không may" khi bị đồng nghiệp cho "ăn đòn" như cơm bữa. 

Quỳnh Búp Bê còn sau Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Phương Oanh chính là nạn nhân đầu tiên. Phương Oanh sau đến Thu Quỳnh… nhiều lắm”, chia sẻ của nam diễn viên khiến cư dân mạng không khỏi phì cười. 

Cặp đôi có mối duyên 'trời đánh' trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu - Ảnh: VTV

Doãn Quốc Đam từng là sinh viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Năm 2018, anh để lại ấn tượng với khán giả qua bộ phim Quỳnh búp bê với vai diễn Cảnh "soái ca". Năm 2019, anh tiếp tục với vai diễn Fedora/"Fotomat" Long Nhật trong bộ phim Mê cung thuộc loạt phim Cảnh sát hình sự nổi tiếng.

Nam diễn viên có khả năng hóa thân vào nhiều thể loại vai - Ảnh: Internet

Chứng minh được thực lực qua nhiều tuyến nhân vật, Doãn Quốc Đam đang dần chiếm trọn cảm tình từ khán giả và trở thành "nhân tố" quen mặt và hút fan cho phim giờ vàng của VTV.