Đời sống tình dục viên mãn chính là chìa khóa để giữ lửa hôn nhân và trói chặt chàng bên cạnh. Bài tập đơn giản này sẽ giúp thu nhỏ “cô bé” và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với vài phút mỗi ngày.

Thường xuyên luyện tập Kegel sẽ giúp cải thiện “chuyện ấy”, gia tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ. Cách thực hiện cũng rất đơn giản và cả nam lẫn nữ đều có thể luyện tập.

Bài tập đơn giản này sẽ giúp thu nhỏ 'cô bé' và cải thiện 'cuộc yêu' - Ảnh minh họa: Internet

Điều quan trọng nhất trước khi bắt đầu bài tập Kegel là xác định được nhóm cơ sàn chậu bằng cách nín tiểu giữa chừng, khi nín tiểu thành công bạn sẽ nhận thấy sự hoạt động của cơ đáy sàn chậu. Khi đã nhận biết chính xác được cơ đáy chậu thì việc luyện tập của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Dưới đây là hướng dẫn thực hiện bài tập Kegel đơn giản tại nhà:

Hướng dẫn thực hiện bài tập Kegel

Bước 1:

Bạn nằm ngửa trên sàn, hai đầu gối co lại, cố gắng thắt cơ âm đạo một cách vừa phải trong khoảng 5 giây, sau đó thắt chặt hơn 1 chút thêm 5 giây nữa. Tiếp tục co thắt hết mức có thể trong 5 giây và cuối cùng thả lỏng cơ âm đạo theo từng nấc với mỗi nấc chừng 5 giây.

Bước 2:

Thực hiện 10 lần động tác co cơ âm đạo trong 3 giây sau đó thả lỏng. Dần dần tăng mức độ co thắt và thả lỏng càng nhanh càng tốt trong khoảng 25 lần.

Thực hiện 10 lần động tác co cơ âm đạo trong 3 giây sau đó thả lỏng - Ảnh minh họa: Internet

Sau đó bạn thực hiện động tác như đang hút một thứ gì đó vào âm đạo trong 3 giây sau đó thả lỏng, lặp lại động tác khoảng 10 lần. Tiếp tục thực hiện động tác như cố đẩy vật trong âm đạo ra ngoài và giữ trong 3 giây sau đó thả lỏng cơ thể và lặp lại 10 lần như vậy.

Bước 3:

Sau khi đã quen với bài tập đơn giản này, bạn có thể thử thay đổi sang tư thế nâng mình với hai chân chống trên sàn và nâng người lên cao một góc 30-45 độ. Căng cơ mông và đưa hai chân lên cao, hướng lòng bàn chân vào trong, giữ tư thế này trong vòng 5 giây rồi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt - Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên kiên trì luyện tập bài tập Kegel hàng ngày, nó không chỉ giúp cải thiện sức khỏe tình dục mà còn giúp “cô bé” luôn khỏe mạnh.