Trên Facebook cá nhân, anh chàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh đẹp long lanh, phong cách thời trang trẻ trung. Nụ cười thân thiện chính là điều làm nên sức hút của chàng trai được nhiều người mệnh danh là bác sĩ Hotboy.

Bác sĩ Cao Duy hiện là Phó Trưởng khoa Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ một bệnh viện tại Hà Nội. Sở dĩ anh chọn nghề nghiệp này vì thích cái đẹp và yêu công việc làm đẹp cho mọi người.

 

Bác sĩ Cao Duy cao 1,82m, thân hình chuẩn như người mẫu, gương mặt đẹp khiến cho nhiều khách hàng của anh “thầm thương trộm nhớ".

Ngoài thời gian làm công việc thẩm mỹ, bác sĩ còn tham gia với vai trò người mẫu ảnh 

 Trước câu hỏi về hình mẫu lý tưởng cho người bạn đời anh mong muốn, Duy chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: "Một nửa dành cho mình có lẽ cần nhất là sự thông cảm, bởi đặc thù hay phải tiếp xúc với những thứ nhạy cảm, vốn dĩ luôn có nhiều cô gái đẹp vây quanh nên nếu ai hay ghen thì không thể hợp với mình".

Được biết, ngoài công việc thẩm mỹ, bác sĩ Cao Duy còn tham gia với vai trò BGK của nhiều cuộc thi sắc đẹp: BGK vòng sơ loại của Gương mặt sinh viên 2019, cuộc thi Mrs Asia Friendship - Hoa khôi Nghệ thuật Châu Á. 

Anh kể, từ khi còn là sinh viên, anh đã muốn theo ngành thẩm mỹ, vì sở thích được làm đẹp cho mọi người. Đến khi ra trường, bắt tay vào làm nghề, chứng kiến gương mặt rạng rỡ của những chị em tìm đến mình, nghe họ tâm sự rằng họ tự tin hơn trong công việc và cuộc sống sau khi thay đổi diện mạo, anh Duy càng quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn.

Không chỉ nổi tiếng về chuyên môn với hơn 10 năm kinh nghiệm mà còn nằm trong danh sách những "nam thần đời thực" hiện đang được đông đảo các chị em mê mẩn.

Hình ảnh đời thường của bác sĩ hotboy 

Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên đến phòng gym, nỗ lực tập luyện có body đẹp, để phù hợp với nhiều loại trang phục

Phong cách đời thường của bác sĩ trẻ trung, toát lên vẻ nam thần 

Hiểu được những mặt tích cực lẫn tiêu cực trong nghề nghiệp của mình, chàng Phó trưởng Khoa 8X không ngần ngại thừa nhận, bác sĩ thẩm mỹ không khó làm giàu, nhưng cũng lắm tiêu cực.

Bác sĩ chăm chú phân tích phim cho bệnh nhân trước ca phẫu thuật.

Để tránh khỏi những cám dỗ, anh cho rằng chỉ còn cách là coi đạo đức và tay nghề phải luôn là hai người bạn song hành, nếu thiếu một trong hai thì sẽ chưa đủ tư cách để làm nghề, sống và tồn tại với nghề.