Hình ảnh bé gái được tìm thấy trong thùng rác bẩn thỉu vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước đó, sau khi nghe tiếng khóc giống như tiếng mèo con, nữ lao công đang làm việc tiến đến một thùng rác kiểm tra.

Theo đó, cô này phạt hiện một bé gái sơ sinh bị quấn và đặt trong túi nilon, miệng nhét đầy những viên giấy ăn bị vo lại. Sự việc được ngay lập tức báo với bệnh viện và lực lượng chức năng.

Bé gái được nữ lao công tìm thấy trong thùng rác với nhiều giấy ăn trong miệng

Tại đây, khi kiểm tra các bác sĩ cho biết sức khỏe em bé không bị ảnh hưởng dù bị bỏ rơi ở nơi rác bẩn. Kiểm tra camera an ninh, cảnh sát xác định người vứt bé gái chính là mẹ em, mới 17 tuổi, là công nhân.

Vụ việc sau khi chia sẻ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động vứt con vào thùng rác của bà mẹ trẻ.

Theo Shenzhen Special Zone Daily, sự việc xảy ra thấy hôm 16/11 tại một khu công nghiệp thuộc quận Bảo An, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Theo điều tra, bà mẹ tuổi teen chưa kết hôn và tự sinh con ngay trong phòng ký túc xá của công ty, nơi cô ta đang ở, trước khi vứt con gái vào thùng rác. Theo lời khai của một bảo vệ nhà máy, cô gái trẻ mới làm việc ở đây được khoảng 6 ngày.

Hiện cảnh sát tạm thời giam giữ bà mẹ tuổi teen trong lúc điều tra làm rõ vụ việc.