Chẳng tham gia hoạt động làng giải trí, nhưng Kiều Ly Phạm lại là cái tên luôn được người hâm mộ “săn đón” mọi nhất cử nhất động trên mạng xã hội . Vốn nổi tiếng là cựu hot girl Hà Thành, người đẹp 9X còn từng “gây sốt” khi xuất hiện trên truyền hình ở vị trí nữ chính của Người Ấy Là Ai và ghép đôi thành công với anh quân nhân Nhật Linh.

Kiều Ly Phạm là một cô nàng xinh đẹp và vô cùng tài năng. Hiện tại, cô đang là CEO của một chuỗi những cửa hàng thời trang và làm đẹp có tiếng tại Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.


Kiều Ly Phạm sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng.

Mùa hè là dịp để hội gái xinh thỏa sức “bung lụa” với bikini. Cái tên mới nhất “thiêu đốt” đường đua nóng bỏng này không ai khác chính là “bà chủ Hà thành” Kiều Ly Phạm .

 

Không những thế Kiều Ly Phạm còn sở hữu một chiều cao cân đối với số đo 3 vòng nóng bỏng nên Kiều Ly Phạm luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Dạo quanh trang cá nhân của mỹ nhân họ Phạm, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc cô nàng khoe trọn sắc vóc mướt mát theo một cách đầy tinh tế.

Phong độ hình thể đỉnh cao ở tuổi 28 của bà chủ Hà Thành với ngực đầy, eo thon và mông cong làm biết bao người ngưỡng mộ.

Trên Facebook và Instagram, hot girl Kiều Ly Phạm tự tin chia sẻ loạt ảnh diện bikini xinh đẹp và gợi cảm. Body quyến rũ “vòng nào ra vòng nấy” của “bà chủ Hà thành” Kiều Ly khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù tạo dáng đứng hay ngồi thì Kiều Ly Phạm vẫn show trọn được vóc dáng cân đối, nóng bỏng, đầy sức sống.

Xúng xính bikini ren gợi cảm và chụp choẹt vài tấm ảnh mờ ảo, thế nhưng sắc vóc nóng bỏng của mỹ nhân 9X lại toả sáng rực rỡ.

Mặc dù sở hữu eo thon, bụng phẳng lì nhưng Kiều Ly lại may mắn có được cặp đùi mật ong “vạn người mê”. Diện áo tắm, “nếp gấp đùi” cùng chiếc hông nở nang của mỹ nhân Người Ấy Là Ai rõ mồn một.

Và siêu phẩm hình thể của Kiều Ly khiến hội chị em ghen tị không ngớt còn là đôi gò bồng đảo căng đầy. Số đo thềm ngực không quá lớn cũng không nhỏ mang đến tỷ lệ cơ thể tuyệt mĩ cho vẻ ngoài của cô nàng.

Đây cũng không phải lần đầu Kiều Ly Phạm "đốt mắt" người nhìn bởi phong cách thời trang táo bạo, chẳng ngại hở. Những bộ đồ cắt hở mạnh tay, những chiếc váy ngắn cũn hay những set bikini nhỏ xíu, tất cả đều không làm khó được cô nàng. Cách lựa chọn thiết kế trang phục tinh tế cùng việc mix & match khéo léo giúp cô nàng xây dựng thành công hình tượng một hot girl đầy quyến rũ, sành điệu.