Trúc Nhân mới đây vừa chia sẻ bức hình cách đây 10 năm, khi còn là sinh viên năm hai, ngành Thiết kế Đồ họa của Đại học Dân lập Văn Lang. 10 năm trước, Trúc Nhân có ngoại hình không nổi bật. Anh cắt đầu húi cua, thân hình gầy guộc khó nhận ra. Nhiều khán giả cho rằng anh đã "dậy thì thành công". Nhờ tăng cân, hiện tại Trúc Nhân (phải) sở hữu ngoại hình điển trai, sáng sủa. Anh được yêu mến nhờ các ca khúc: Thật bất ngờ, Bốn chữ lắm, Người ta có thương minh đâu, Sáng mắt chưa...

12 năm trước, Thủy Top (trái) là một cô nàng thừa cân, da đen nhẻm, thường mặc trang phục rộng rãi. Tuy nhiên, sau khi đi du học trở về, cô giảm cân. Nhan sắc của Thủy Top hiện tại được nhận xét xinh đẹp. Cô biết cách trang điểm, phong cách mặc cũng sành điệu hơn.

Năm 2008, Elly Trần (trái) sở hữu nước da ngăm đen và gương mặt có phần hơi thô. Tuy nhiên, nhan sắc của cô ở hiện tại sau hai lần sinh nở được nhận xét quyến rũ, xinh đẹp. Cô có khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng và thân hình mảnh khảnh. Elly Trần khẳng định từ trước đến nay, cô chưa từng lạm dụng phương pháp làm đẹp nào quá đà để bảo đảm nét đẹp hòa hòa, tự nhiên vốn có của mình.

10 năm trước, Nam Em (trái) sở hữu nước da đen nhẻm. Sống mũi của cô thấp, phần đầu mũi hơi hếch. Tuy nhiên ở hiện tại, Nam Em được cho là "dậy thì thành công". Cô sở hữu gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, nước da trắng.

Diệp Lâm Anh (trái) 10 năm trước từng sở hữu làn da ngăm, đôi mắt bé, thân hình gầy guộc. Sau khi sinh con, nhan sắc của cô trở nên mặn mà, quyến rũ hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1989 khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ sử dụng các công nghệ làm đẹp.

Năm 15 tuổi, Ngọc Hân sở hữu nước da ngăm đen. Nhan sắc của cô khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 không được lòng số đông công chúng. Ở hiện tại, nhờ chuyển làn da thành trắng sứ, nhan sắc của Ngọc Hân thay đổi rõ rệt. Cô cũng được yêu mến nhờ lối sống sạch, chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện.

10 năm trước, Yến Xuân (trái) sở hữu nhan sắc kém nổi bật, thân hình thừa cân. Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, bạn gái Đặng Văn Lâm thay đổi chế độ ăn uống, tăng cường tập luyện. Nhờ đó, cô có màn "dậy thì thành công" ở hiện tại.