Tối muộn ngày 16/3, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi gây chú ý khi bất ngờ đăng tải bài viết lúc giữa đêm bày tỏ thái độ cực kỳ bức xúc. Trong bài viết, cô khó chịu vì một ai đó có hành vi lợi dụng người khác. Cụ thể, bà xã Phan Hiển viết: "Thật xấu hổ khi tự vả vào mặt mình, lợi dụng sức lao động của người khác thật trơ trẽn. Thiên hạ được dịp coi phim về thể loại vuốt đuôi nịnh nọt".

Dòng trạng thái đáng chú ý của nữ hoàng dancesport Khánh Thi

Mặc dù không trình bày rõ chuyện gì, cũng như không nhắc đích danh ai, nhưng dòng trạng thái của Khánh Thi khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao và để lại nhiều bình luận thắc mắc.

Bình luận của cư dân mạng

Đáng chú ý, dù bà xã đang "không được vui", song dân tình phát hiện Phan Hiển không có bất kỳ động thái hay bình luận nào nhằm "trấn an" vợ.

Được biết, vào đúng dịp 8/3 vừa qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thông báo tin vui mang bầu lần 3 khiến ai nấy đều phấn khởi. Từ khi mang thai đến nay, cô nhiều lần tiết lộ dành phần lớn để nghỉ ngơi.

Khánh Thi khoe que thử thai xác nhận có tin vui đúng dịp 8/3 vừa qua

Bà xã Phan Hiển ốm nghén khá nặng, cơ thể cũng yếu hơn so với 2 lần sinh trước đó nên hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội. Chính vì vậy bài đăng đầy bức xúc lần này của Khánh Thi khiến phần đông khán giả đều tò mò và đặt ra nhiều câu hỏi.