Có thể nói, See Tình chính là ca khúc có sức viral mạnh mẽ nhất trong album Link của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, mà See Tình còn công phá mạng xã hội TikTok để trở thành chiếc trend nhảy nhót đình đám trên khắp thế giới. Suốt những ngày qua, dễ dàng nhận thấy See Tình của Hoàng Thùy Linh đã liên tục xuất hiện tại các giải đấu thể thao lớn trên thế giới, thậm chí nhiều ngôi sao nước ngoài cũng "đu trend".

 

Thế nhưng mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng về việc ai là người tạo ra trào lưu cover See tình trên khắp thế giới. Trong bài đăng này, TWICE được cho là nhóm nhạc đầu tiên nghĩ ra điệu nhảy này trên một sân khấu âm nhạc ở Hàn Quốc.

 

Tuy nhiên, theo nhiều cư dân mạng, vũ đạo này của TWICE thực chất là đang cover lại một đoạn trong ca khúc Sorry Sorry của Super Junior và được lồng ghép nhạc See tình vào. Hoàn toàn không có việc TWICE là người nghĩ ra vũ đạo khiến ca khúc See tình viral khắp thế giới.

 

Trong khi đó, một số khác lại cho rằng trào lưu cover See tình nổi lên sau khi một chàng trai Trung Quốc nhảy ca khúc này ở trạm xe bus. Nhanh chóng sau đó, điệu nhảy này trở thành trào lưu được nhiều người tham gia.

 

Nếu xét về phần vũ đạo, bản gốc See tình của Hoàng Thùy Linh hoàn toàn khác với bản remix. Tuy nhiên, dù ai là người nghĩ ra xu hướng đi chăng nữa thì việc một ca khúc Vpop phổ biến khắp thế giới cũng là điều đáng mừng.

Tin liên quan