Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống đặc biệt khi một tài xế ô tô đang chở khách trên đường.  

Theo camera hành trình trên xe ghi lại, câu chuyện diễn ra vào khoảng 12h46 ngày 3/12. Lúc này trên chiếc xe 16 chỗ do một tài xế nam điều khiển đang lao nhanh trên con đường vắng. 

Bỗng nhiên nam tài xế bất ngờ cho xe dừng gấp khiến nhiều hành khách trên xe hoang mang, không hiểu chuyện gì xảy ra. Trong khi tất cả mọi người còn đang ngơ ngác thì anh tài xế liên tục nói: "Tiền... tiền... tiền. Rất nhiều tiền, chạy nhanh".  

Ngay sau đó, một người đàn ông lớn tuổi ngồi ở hàng ghế đầu liền đứng dậy và bước xuống xe. Người này nhanh chóng nhặt tờ tiền những tờ tiền đang nằm rải rác ở trên đường. Ít phút sau, ông chú quay lại với nụ cười tười cùng một nắm tiền nhặt được trên tay.  

Sự việc diễn ra nhanh chóng cùng với "màn teamwork" nhịp nhàng giữa nam tài xế và người đàn ông trung tuổi khiến những hành khách trong xe bất ngờ. Đoạn clip sau khi đăng tải cũng thu hút đông đảo bàn luận từ cư dân mạng. Nhiều người dành lời cảm thán trước đôi mắt tinh tường của nam tài xế, dù đang lái xe nhưng vẫn nhìn ra được những tờ tiền nằm rải rác trên đường.  

Tuy nhiên, một số khác cho rằng không nên nhặt tiền rơi trên đường bởi theo quan niệm dân gian thời xưa, nhặt tiền rơi trên đường dễ rước xui xẻo về cho bản thân.