Câu chuyện tự do trong cách mặc của phụ nữ cũng như những ý kiến trái chiều vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Hình ảnh nhiều người đẹp diện bikini tôn body gợi cảm trong thang máy được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội

Cô nàng nàyăn vận "kiệm vải" outfit bao gồm bodysuit có thiết kế "lạ mắt" kết hợp quần hot pants lộ túi.
Phần lớn, khi những vụ tấn công, quấy rối phụ nữ từng xảy ra nhiều lần trong thang máy, thì yếu tố ăn mặc vẫn được nhắc đến đầu tiên với xu hướng "đổ lỗi cho nạn nhân".

Không ít ý kiến cho rằng, các cô gái nên lựa chọn trang phục kín đáo hơn khi đi thang máy vì nơi này dễ tập trung sự chú ý của nhiều người. 

Ở Việt Nam, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng từng khiến netizen tranh cãi nảy lửa khi diện đồ bikini trong thang máy. Nhiều người cho rằng tự do trong cách ăn mặc cũng cần phải nằm trong khuôn khổ cho phép và phù hợp với địa điểm, hoàn cảnh, để thể hiện sự tôn trọng của bản thân với những người xung quanh.

Ngọc Trinh cũng từng 'mát mẻ' trong thang máy. Dù không có quy định cụ thể về cách mặc ở nơi công cộng nhưng việc các cô gái ăn vận "kiệm vải" cũng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.