Ngày 26/11, lễ cưới của cặp đôi Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu đã chính thức được diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Sự kiện trọng đại của cặp đôi không chỉ có sự tham gia của bạn bè, người thân mà một số tên tuổi đình đám trong làng giải trí cũng có mặt để chung vui, đặc biệt sự xuất hiện của Hòa Minzy và Tuấn Hưng nhận được nhiều sự quan tâm.  

Trong lễ cưới, bên cạnh những phút giây thiêng liêng đầy xúc động thì Hòa Minzy và Tuấn Hưng cũng đã mang đến những tiết mục văn nghệ, góp phần giúp cho "ngày vui" của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thêm phần trọn vẹn. 

Hòa Minzy xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm cúp ngực màu hồng nổi bật, layout trang điểm cũng như làm tóc giúp nhan sắc của nữ ca sĩ thêm phần thăng hạng, tựa như một nàng công chúa. Góp vui tại đám cưới của vợ chồng Đoàn Văn Hậu, Hòa Minzy đã mang đến ca khúc Ánh nắng của anh - bản hit đình đám của Đức Phúc, với giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa, bài hát này luôn là sự lựa chọn hàng đầu để biểu diễn trong lễ cưới suốt nhiều năm nay. 

Với sự hỗ trợ từ band nhạc, Hòa Minzy đã có một tiết mục đong đầu cảm xúc như một món quà tinh thần gửi đến vợ chồng Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu trong sự kiện quan trọng. Giọng hát của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi luôn rất trau chuốt, đặt trọn tình cảm vào từng câu hát mà mình thể hiện. 

Bên cạnh Hòa Minzy, Tuấn Hưng cũng dành tặng đến đôi vợ chồng trẻ ca khúc Gấp đôi yêu thương - bản hit mà nam ca sĩ vừa phát hành cách đây không lâu. Giọng hát đầy nam tính của Tuấn Hưng khi thể hiện những ca từ đầy ý nghĩa trong Gấp đôi yêu thương khiến khách mời có mặt trong ngày vui của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu nức lòng, không ngại dành tràng pháo tay lớn cho tiết mục của nam ca sĩ.