Như đã đưa tin trước đó, chiều nay 29/9 bà Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình sẽ có buổi hòa giải đầu tiên tại tòa. Theo như tiết lộ công khai trên MXH của shark Bình, ông và bà Hương đã thống nhất sẽ ly hôn và cả việc phân chia tài sản. Tuy nhiên, theo diễn viên Phương Oanh, kể từ sau khi "dứt tình" với vợ, shark Bình đã có nhiều mối quan hệ tình ái song không vấp phải sự ngăn cản hay phản ứng của vợ. Chỉ duy có sau khi công khai yêu đương với "Quỳnh Búp Bê", bà Lan Hương mới "làm lớn chuyện".

Chiều nay, cặp đôi sẽ tiến hành hòa giải lần 1 - Ảnh: Internet

Trước khi diễn ra buổi hòa giải, cả phía bà Hương và ông Bình đều không có động thái gì đặc biệt. Tuy nhiên, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nữ doanh nhân họ Đào đã đăng tải bức ảnh con gái vẽ tặng kèm lời nhắn gửi rất tình cảm.

Bức tranh con gái vẽ được bà Lan Hương đăng tải cách đây ít phút - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, trong tranh, ái nữ nhà shark Bình vẽ hình ảnh đang nắm tay mẹ đi dạo, bên trên góc trái tâm sự: "Mẹ là người tuyệt với nhất trên đời. Không ai có thể thay thế được vị trí của 1 người mẹ cả..."

Cũng trong bức ảnh, cô bé dành cho mẹ của mình nhiều lời khen vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng và sự hiền hậu. Ngoài ra, con gái lớn của bà Lan Hương - Shark Bình còn thủ thỉ: "Con yêu mẹ". 

Nữ CEO và các con (2 bé áo hồng) - Ảnh: FBNV

Ở phần bình luận, bà Lan Hương tiết lộ, những ngày gần đây cô bé thường xuyên hỏi han về cuộc sống và công việc của bà. "Mấy hôm nay hay hỏi về công việc của mẹ, chắc lo và thương nên động viên mẹ", nữ doanh nhân nói thêm. 

Nữ doanh nhân tiết lộ con gái 'lo và thương' mẹ - Ảnh chụp màn hình

Trong ảnh, con gái shark Bình không đề cập đến bố mà chỉ nhắc về mẹ. Điều này khiến dư luận đồn đoán, phải chăng ồn ào tình cảm vừa qua giữa "cá mập 8x" và Phương Oanh đã ít nhiều ảnh hưởng đến cô bé. 

Hiện, dư luận đang hêt sức quan tâm đến chuyện tình cảm của gia đình shark Bình và chờ đợi kết quả của buổi hòa giải đầu tiên diễn ra vào chiều nay.