Tuổi Sửu

Tử vi chỉ rõ, trong những ngày đầu tháng 9 con giáp này sẽ liên tục rước lộc vào nhà, cuộc sống thăng hoa ngoạn mục. Nhờ thần tài dúi tiền vào tay, trời Phật đổ lộc xuống đầu nên Sửu làm gì cũng “trúng mánh”.

 Những ngày đầu tháng 9 con giáp tuổi Sửu sẽ liên tục rước lộc vào nhà. Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, Sửu còn may mắn đến mức có thể trúng số phát tài, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay. Thế nên, dù hiện tại cực nhọc đến mấy Sửu cũng đừng nản chí bởi sau cơn mưa trời lại sáng, sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai.

Tuổi Ngọ

Tử vi học có nói, trong năm 2020 này, cuộc sống tuổi Ngọ tuy có nhiều bất trắc khó khăn vào những tháng đầu năm nhưng sau đó sẽ khổ tận cam lai, mọi thử thách đều vượt qua được.

Nửa cuối năm nay, cụ thể vào đầu tháng 9 dương tới đây, tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng. Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống tuổi Ngọ sẽ không đến mức lâm vào cảnh khốn cùng, nhưng họ cũng đau đầu khi đối mặt với nhiều khủng hoảng. Nửa cuối năm nay, cụ thể vào đầu tháng 9 dương tới đây, tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng, mọi dự định còn dang dở đều sẽ vận hành trơn tru, đặc biệt, từ giai đoạn này trở đi, tuổi Ngọ sẽ được thần tài chiếu cố, nếu nắm bắt cơ hội thì sẽ làm giàu vào cuối năm. 

Tuổi Mùi

Mùi có một tháng 9 dương vô cùng may mắn khi tình cảm của bạn hết sức như ý, mọi sự ngọt ngào. Người ấy tỏ tình với bạn còn tặng bạn một món quà lớn khiến bạn thực sự hạnh phúc.

Chỉ sang đầu tháng 9 là tiền bạc của tuổi Mùi mỗi ngày một nhiều hơn, giàu có hơn người. Ảnh minh họa: Internet

Công việc hanh thông, tuổi Mùi được cấp trên nhắm trúng nên đã được thăng quan tiến chức, được đề xuất tăng lương. Cũng chính vì điều này mà bạn có thêm động lực, cố gắng phấn đấu hơn và ngày càng khẳng định được sự năng động của mình. Chỉ sang đầu tháng 9 là tiền bạc của bạn mỗi ngày một nhiều hơn, giàu có hơn người.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm