Hai người xuất hiện như một cặp đôi đã yêu nhau hơn 20 năm trong vở kịch

Hai người xuất hiện như một cặp đôi đã yêu nhau hơn 20 năm trong vở kịch. Lee Kwang-soo đảm nhận vai Ahn Dae-seong, một siêu bảo vệ não của siêu thị. Kim Seol-hyun hóa thân thành Do Ah-hee, một thiếu nữ 20 tuổi bảo vệ khu phố.

Một vụ án giết người bí ẩn xảy ra trong khu phố. Cả hai lập luận với manh mối duy nhất, biên lai siêu thị. Họ có kế hoạch cho thấy cái gọi là 'Jjamba (thực tế)’trong vòng 20 năm.

Khi họ xuất hiện như một cặp vợ chồng, họ thu hút sự chú ý bằng chất hóa học ngọt ngào của họ. Lee Kwang-soo ra ngoài hỗ trợ bạn gái Kim Seol-hyun, một sĩ quan cảnh sát đang làm nhiệm vụ vào buổi sáng. 

Seolhyun có một biểu cảm hạnh phúc trên khuôn mặt của cô ấy. Cô đưa chai nước uống lên má, làm tan đi khuôn mặt đông cứng của cô. Tình yêu được nhìn thấy khi cô nhìn Lee Kwang-soo.

Nhóm sản xuất của 'A Killer’s Shopping List' cho biết, "Hai người đang thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời của họ cả trong và ngoài ống kính."

Trong khi đó, 'A Killer's Shopping List' là một bộ phim hài kịch tình huống điều tra. Nó mô tả quá trình một chủ cửa hàng, một nhân viên thu ngân và một cảnh sát trong quận truy đuổi một kẻ giết người. Buổi phát sóng đầu tiên sẽ vào ngày 27 lúc 10:30 tối.

Theo Koreadispatch