Điều đặc biệt khi nhắc về tổ ấm của nàng á hậu này có lẽ là chiều cao khủng của cô và ông xã. Được biết, mỹ nhân sinh năm 1994 sở hữu chiều cao khủng 1m81. Ông xã của cô là doanh nhân Thành Phương hơn Thanh Tú 1cm, anh cao 1m82. Từng chia sẻ với truyền thông về chặng đường yêu, Thanh Tú cho biết khi gặp được người đàn ông vừa có chiều cao hơn mình lại có nhiều yếu tố phù hợp nên cô nàng quyết định "cưới vội" sau 7 tháng hẹn hò.

Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 12/2018 và hạ sinh con trai đầu lòng tháng 6/2019 và em bé thứ 2 vào tháng 10/2021. Từ khi lên chức mẹ bỉm, Á hậu Thanh Tú "từ giã" mọi cuộc vui của showbiz, quyết tâm dành thời gian chăm sóc các con.

Mặc dù là là người nổi tiếng nhưng Thanh Tú ít khoe hình ảnh các con lên mạng xã hội. Đa số là  những bức hình giấu mặt. Từ những hình ảnh ít ỏi cư dân mạng thấy được đều xuýt xoa về vóc dáng và chiều cao nổi bật của các nhóc tỳ dù mới 1 tuổi và 3 tuổi. Theo như một số hình ảnh về quý tử đầu lòng tên Pu lúc 2 tuổi trông đã rất cao, ở mốc 2,5 tuổi đứng cạnh mà còn cao đến hông mẹ 1m81. Từ những hình ảnh hiếm hoi đó, người hâm mộ tin chắc rằng các con Thanh Tú và chồng doanh nhân sẽ là những chàng trai cao to, lịch lãm trong tương lai.

 Các con sở hữu gen trội cao ráo từ bố mẹ 

Chia sẻ về hành trình làm mẹ, á hậu Thanh Tú luôn tự hào vì xây dựng được một tổ ấm trọn vẹn. Mới đây, bà mẹ 2 con cũng có dịp trải lòng thêm về chuyện bỉm sữa, cô cho biết nhà nhiều việc lại có hai con nhỏ nên từ lâu cô phải nhờ đến sự hỗ trợ của cả bà nội và bà ngoại trong việc chăm cháu. Thậm chí lại còn mới thuê thêm bảo mẫu cho các con mới đủ sức chu toàn mọi thứ. 

Hiện tại nàng hậu chỉ thỉnh thoảng mới tham gia các hoạt động showbiz. Bà mẹ 2 con vừa điều hành công việc ở công ty riêng vừa trực tiếp chăm con mỗi khi về nhà nên vô cùng vất vả. Tuy nhiên thành quả ngọt ngào dành cho cô chính là tổ ấm viên mãn bên người chồng yêu chiều vợ và thương con.