Mới đây, Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải ảnh toàn thân của quý tử đầu lòng trên Instagram. Trong ảnh, con trai Á hậu Việt Nam 2012 diện đồ sành điệu và được mẹ đặt trong chiếc lều nhỏ xinh, kèm theo là dòng chữ: "Good morning" - (Chào buổi sáng). 

Hình ảnh Á hậu Tú Anh vừa chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Instagram

Có thể thấy, quý tử nhà Tú Anh rất bụ bẫm, dễ thương và cứng cáp. Tuy nhiên, dù chia sẻ bức ảnh toàn thân của con trai nhưng người đẹp vẫn giấu kín khuôn mặt của em bé. Rất nhanh chóng, người hâm mộ gửi hàng loạt bình luận chúc mừng cũng như thể hiện sự thích thú trước vẻ dễ thương của nhóc tì.

Tú Anh lần đầu khoe con vào mùng 1 Tết Nguyên đán. Ảnh: Internet

Tháng 1/2019, Á hậu Tú Anh công khai chuyện đã hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã Gia Lộc sau 5 tháng tổ chức đám cưới. Hiện tại, người đẹp dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai và nghỉ ngơi sau sinh, chưa có dấu hiệu trở lại làng giải trí. Thông qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cuộc sống hôn nhân của Á hậu Tú Anh rất ngọt ngào và hạnh phúc.

Đồng thời, người đẹp cũng thường xuyên khoe ảnh đi ăn, đi chơi, xem phim, tụ tập bạn bè tới nhà nhậu nhẹt. Hai vợ chồng cô cũng luôn thể hiện sự lãng mạn và "trốn con" để có không gian riêng cho nhau trong những dịp đặc biệt.