Tối (2/12), đám cưới của Á hậu Thanh Tú và bạn trai doanh nhân Nguyễn Thành Phương chính thức diễn ra tại một khách lớn tại Hà Nội. Được biết, cặp đôi đã có thời gian tìm hiểu gần 1 năm mới tiến tời hôn nhân. Sau khi kết hôn, á hậu Tú Anh vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp.

Theo đó, không gian lễ cưới được trang trí rất hoành tráng và sang trọng với rất nhiều nến, hoa,... Được biết, lễ cưới của sẽ có sự góp mặt của nhiều Hoa hậu, Á hậu trong showbiz. Bên trong được thắt chặt an ninh, hạn chế truyền thông tác nghiệp để giữ sự riêng tư cho hai bên gia đình và quan khách đến dự.

Thanh Tú rạng rỡ trong lễ cưới và cùng chồng làm các nghi lễ truyền thống.
Vợ chồng Thanh Tú và bố mẹ hai bên.
Dàn phù dâu của đám cưới gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thùy Dung, người đẹp Phùng Lan Hương - cùng diện đầm màu xanh pastel.
Ca sĩ Thu Phương sẽ thể hiện ca khúc "Giữ lại hạnh phúc" dành cho cặp đôi.
Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia vui vẻ đứng ở cổng hoa để đón quan khách. Á hậu diện đầm cúp ngực đính kim sa vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Không gian tiệc cưới của Thanh Tú và chồng đại gia được trang hoàng với tông màu xanh - trắng vừa sang trọng, trang nhã nhưng lại không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Những bức ảnh của cô dâu và chú rể được bài trí rất kỹ lưỡng ở lối vào sảnh.
An ninh được thắt chặt trước khi lễ cưới của Thanh Tú và doanh nhân Nguyễn Thành Phương bắt đầu.

 (Ảnh: Internet)