Mới đây, loạt hình ảnh Á hậu Huyền My đang thử váy cưới bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong bộ váy trắng tinh khôi, người đẹp Hà thành khoe nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Ngay khi chia sẻ, nhiều fan đặt ra nghi vấn cô sẽ là nàng hậu tiếp theo sẽ lên xe hoa.

Trước đó, hình ảnh Huyền My xuất hiện tại buổi triển lãm cưới vào tháng 8 vừa qua cũng dấy lên tin đồn cô đang chuẩn bị cho những công đoạn đầu tiên cho ngày trọng đại. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng đám cưới của cô sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Hình ảnh Huyền My xinh đẹp trong bộ váy cưới càng khiến nhiều người "bán tin bán nghi". Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Huyền My đã lên tiếng phủ nhận và cho biết "tôi chưa bao giờ muốn lấy chồng sớm". Loạt hình ảnh diện váy cưới cũng xuất hiện nhân dịp cô ghé thăm một cửa hàng váy cưới của một người bạn nhân dịp khai trương mà thôi.

Huyền My cũng từng chia sẻ: "Tôi nghĩ độ tuổi thích hợp để kết hôn là năm 25 tuổi. Đây cũng chỉ là dự định thôi, còn thực tế thế nào phải để tương lai trả lời. Chưa có ai, không biết 2 năm nữa có khó không. Nếu đúng như mẹ thì con mình giờ phải được 5 tuổi rồi". Đồng thời, cô còn tiết lộ rằng muốn lấy một người chồng như bố mình".

Hình ảnh Huyền My thử váy cưới tại một cửa hàng. Ảnh: Internet