Nói lời chia tay chương trình, Hoàng Hạnh cho biết cô rất biết ơn BTC đã cho cô những trải nghiệm tuyệt vời, dù có bị đen da, cháy nắng nhưng cô vẫn rất thích và nhớ những kỉ niệm khi đua cùng mọi người. Sau cuộc đua, Hoàng Hạnh tìm ra được nguồn năng lượng mới, cảm hứng mới cho công việc và con đường của mình sắp tới. Từ 1 cô gái có phần yếu đuối, chịu đựng, Hoàng Hạnh ngày càng mạnh mẽ, bản lĩnh để quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.

Được người hâm mộ yêu mến vì có nhiều kiểu tóc độc lạ, dễ thương trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú", Hoàng Hạnh đã tái hiện lại trong bộ ảnh mới mang phong cách cổ điển, sang trọng với sắc trắng tinh khôi.

Kiểu tóc búi Na Tra huyền thoại của Hoàng Hạnh trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú" 2019
Với ngoại hình nữ tính, ít ai biết Hoàng Hạnh từng là vận động viên Taekwondo và giành 10 huy chương trong sự nghiệp thi đấu của mình
Tóc tết thắt bím hai bên trẻ trung, dễ thương và gọn gàng

So với dàn người đẹp tham gia chương trình truyền hình “Cuộc đua kỳ thú”, Hoàng Hạnh mang đến màu sắc riêng biệt là cô gái ít nói, thẳng thắn.

Người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật 1m76
So với dàn người đẹp tham gia chương trình truyền hình “Cuộc đua kỳ thú”, Hoàng Hạnh mang đến màu sắc riêng biệt là cô gái ít nói, thẳng thắn
Người đẹp chụp bộ ảnh "độc - lạ" ngọt ngào 
Bộ trang phục trắng thuần khiết, điểm nhấn là vòng viên ngọc trai

Nói về việc có những thông tin không hay giữa cô và Lương Gia Huy khi nhiều nhiều lần bị bạn chơi “trợn mắt” và mắng bằng những từ ngữ khá thô lỗ ngay trên sóng truyền hình, người đẹp chia sẻ: "Ở những tập đầu Hoàng Hạnh và Lương Gia Huy chưa hiểu nhau nên có những bất đồng, khi anh Huy cũng có những lần nóng tính với tôi như mọi người đã thấy. Là phụ nữ lại đang chơi chung 1 đội, tôi cũng muốn được đồng đội quan tâm nhẹ nhàng và động viên nhau tuy nhiên anh Huy là tuýp người lạnh lùng nhưng bản tính không xấu. Mặc dù khá buồn vì bạn chơi nóng tính với mình nhưng rất thông cảm vì hiểu được tính cách đồng đội.” 

Cô cũng bày tỏ, rất tiếc khi phải dừng lại ở tập 6 của "Cuộc đua kỳ thú" nhưng cô và đồng đội đã cố gắng hết sức mình khi chơi hết mình và có những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt cuộc đua. 

Sau 2 tháng ngừng quay chương trình, Hoàng Hạnh trở về cuộc sống đời thường. Hiện tại, người đẹp đang trau dồi vốn tiếng Anh và chăm chỉ tập Gym để lấy lại vóc dáng. Hoàng Hạnh chia sẻ: “Đi đua tốn rất nhiều sức lực nên tôi cũng như mọi người đều phải cố gắng ăn nhiều để chuẩn bị cho hành trình đua khắc nghiệt. Bình thường tôi thường bỏ bữa sáng thế nhưng khi đi đua được ăn đủ 3 bữa nên tôi tăng cân. Đi đua mệt nên càng ăn nhiều hơn, ngủ cũng sâu giấc, tách biệt công nghệ thông tin nên cảm giác thoải mái. Nếu ai xem các tập sau cũng thấy tôi mũm mĩm hơn vì được BTC chăm sóc tốt quá. Ngoài ra, tôi cũng chịu khó chăm sóc da để làn da sáng màu và bớt nám hơn”.

Sau "Cuộc đua kỳ thú", Hoàng Hạnh đang chuẩn bị cho những dự án riêng của mình. Người đẹp hy vọng được fan hâm mộ đón nhận và ủng hộ trên con đường sự nghiệp của mình.

Photo: Leo Dương Đình Bảo