Dạ Thảo là một trong những hot girl sở hữu lượng người theo dõi khá cao trên mạng xã hội. Dạ Thảo sinh năm 1998, quê Quảng Ninh, cô (từng) là sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. 

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp chuẩn hot girl: làn da trắng nõn, đôi mắt to tròn, mũi thẳng, cằm V-line và mái tóc bồng bềnh. Không chỉ thế, gu thời trang hiện đại, cá tính, đôi lúc lại rất gợi cảm cũng tạo nên sức hút đặc biệt cho cô nàng.

Là gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng trẻ khi sở hữu phong cách sexy, gương mặt khả ái và thân hình chuẩn mẫu khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Do đó, cũng dễ hiểu khi áo cổ rộng khoét sâu là item được cô tận dụng triệt để. Phong cách thời trang của Dạ Thảo vô cùng cá tính, hiện đại và sexy.

Đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho những ngày không biết diện gì cho phái nữ. Đó cũng chính là lý do không chỉ có cánh mày râu mà còn có cả hội chị em cũng nhiệt tình theo dõi cô nàng này.

Chính bởi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body nóng bỏng của bản thân, Dạ Thảo có tương đối đông fan hâm mộ với hơn 359.000 lượt theo dõi trên Instagram và hơn 113.000 lượt theo dõi Facebook.

Trước khi có vẻ ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ đến như vậy thì cô gái đến từ Quảng Ninh này từng là một cô nàng gầy gò, đem nhẻm và bị từ chối trong chuyện tình cảm. Để vượt qua giai đoạn khó khăn và tiêu cực đó, cô nàng đã quyết tâm yêu cơ thể mình hơn và cố gắng thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp.

Cô nàng cũng là một trong những trường hợp nổi tiếng từ hot trend “ngày ấy bây giờ”. Thậm chí có nhiều người còn không nhận ra cô khi nhìn những tấm ảnh cũ.

Có thể nhiều người cảm thấy ngại ngùng khi để lộ ra bức ảnh từ ngày xửa ngày xưa. Nhưng Dạ Thảo lại trân trọng điều ấy. Bởi đó chính là động lực cho cô quyết định thay đổi bản thân một cách tích cực hơn.

 

Bên cạnh công việc là kinh doanh thời trang, Dạ Thảo còn nhận lời mời làm người mẫu đóng những quảng cáo hay PR sản phẩm cho các nhãn hàng.

Theo đuổi hình ảnh quyến rũ khiến cô không tránh khỏi những dị nghị và lời gạ gẫm không hay. Tuy nhiên, Dạ Thảo chỉ lặng lẽ xóa những bình luận, tin nhắn khiếm nhã hoặc coi như không thấy.