Chú ý đến câu chuyện của bạn

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng một người đàn ông có thể lắng nghe một người phụ nữ một cách chăm chú chỉ trong 6 phút. Đó là lý do tại sao, trong những cuộc trao đổi lần tới hãy nói chuyện với người mình yêu một cách ngắn gọn.

Theo đó, các chủ đề mà người đàn ông rất khó tập trung là câu chuyện về những người không quen thuộc, người nổi tiếng, mua sắm, thời trang và chế độ ăn kiêng. Nếu có thể, tốt nhất là bạn nên thảo luận về những điều này với bạn bè hơn là trò chuyện với anh ấy.

Khi không còn tình yêu, nam giới sẽ tìm cách "bỏ chạy" trước những câu chuyện của bạn. Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, nếu anh ấy thật lòng yêu bạn, anh ta sẽ cố gắng lắng nghe ngay cả khi những chủ đề này hoàn toàn không liên quan hay mang lại sự thú vị cho anh ấy. Nhưng nếu anh ta liên tục thay đổi chủ đề hoặc tìm cách “bỏ chạy” bằng những lý do khác nhau bất cứ khi nào bạn cố gắng nói chuyện, rất có thể anh ấy đang không muốn lắng nghe bất cứ điều gì từ bạn.

Thái độ của anh ấy đối với cảm xúc của bạn

Đàn ông tuyệt đối không thể đứng phụ nữ nước mắt. Và gần đây, một lời giải thích khoa học đã được tìm thấy: hóa ra nước mắt nữ có chứa các chất dễ bay hơi đặc biệt làm giảm mức độ testosterone trong máu của nam giới dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Vì vậy, đừng sử dụng khóc như một phương tiện ảnh hưởng đến người bạn yêu thường xuyên.

Trong thực tế, khi bạn khóc, điều duy nhất một người đàn ông muốn làm là chạy trốn và không nhìn thấy nó. Nhưng nếu anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ kéo mình lại và làm mọi cách có thể để cố gắng an ủi bạn ngay cả khi lý do bạn khóc lóc có vẻ tầm thường với anh ấy. Anh ấy sẽ bình tĩnh chỉ khi bạn bắt đầu mỉm cười trở lại. Tuy nhiên, nếu anh ấy không yêu bạn, thì nước mắt của bạn sẽ chỉ là một lý do nữa để bạn tức giận.

Ghen tị

Ngay cả những con khỉ đực cũng có thể cảm thấy ghen tị khi nhìn thấy đối tác của mình được những con khỉ đực khác vây quanh. Sự ghen tuông ở một mức độ cho phép sẽ là minh chứng rõ rệt nhất cho tình yêu. Đặc biệt là nam giới, một người đàn ông khi yêu bạn say đắm, anh ấy sẽ muốn tuyên bố cho cả thế giới biết rằng cô gái này là của tôi.


Nam giới khi hết yêu sẽ không quan tâm đến những đối thủ đang muốn tiếp cận cô gái của mình. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng khi một người đàn ông hoàn toàn thờ ơ khi nhìn thấy những anh chàng khác đang có ý định tiếp cận, tán tỉnh cô gái của mình, thì đây là dấu hiệu đáng báo động. Anh ấy không còn muốn “chiến đấu” vì bạn nữa.

Phớt lờ những tin nhắn nóng bỏng từ bạn

Thường xuyên gởi tin nhắn “hư hỏng”, tổ chức cuộc hẹn hò sau nhiều năm gắn bó sẽ giúp khơi dậy tình cảm lứa đôi. Những tin nhắn văn bản, có nội dung hấp dẫn, hình ảnh vui tươi… tất cả điều này giúp khơi dậy mối quan tâm lẫn nhau, như trong những ngày đầu tiên tình yêu chớm nở.

Tuy nhiên, nếu bạn đã gửi 10 ảnh tự sướng khiêu dâm ở những tư thế khác nhau cho đối tác và đã đưa ra những dòng tin nhắn đầy “khiêu khích”, nhưng ngược lại chỉ nhận được sự dửng dung từ chàng thì bạn hãy ngừng làm điều đó. Và hãy nói chuyện với anh ấy để hiểu được lý do vì sao.