Trong khi nam giới thắc mắc về vị trí điểm G của phụ nữ thì các nàng lại hiếu kỳ tìm hiểu về những khu vực tạo ra những kích thích đặc biệt ở đối phương.

Thực tế cho thấy, đàn ông cũng muốn được một nửa âu yếm và chạm vào những vùng kích thích như phụ nữ. Để giúp chàng thêm hưng phấn khi quan hệ, những gợi ý dưới đây sẽ mách bạn biết cách "đốt nóng" chàng trên giường.

Trên cơ thể đàn ông có rất nhiều khu vực gây ra các kích thích tình dục - Ảnh minh họa: Internet

Những điểm kích thích trên cơ thể đàn ông

Vùng đáy chậu

Vùng đáy chậu là đường phân chia chạy dọc theo bộ phận sinh dục đến hậu môn. Chạm vào khu vực này của chàng, các dây thần kinh sẽ cực kỳ nhạy cảm và gia tăng lưu lượng máu đến toàn cơ thể.

Bạn có thể chạm nhẹ vào khu vực này và tăng dần đề kích thích chàng trước khi “yêu”.

Bên trong đùi

Các chuyên gia tình dục học cho biết vị trí đùi bên trong gần bộ phận sinh dục nam sẽ khiến chàng cực kỳ nhạy cảm khi bạn chạm vào. Hãy chạm và hôn nhẹ bộ phận này nếu muốn “đốt nóng” cơ thể chàng hơn nữa.

Môi dưới của chàng

Hãy trêu đùa vùng môi dưới để kích thích chàng khi "yêu" - Ảnh minh họa: Internet

Theo Cosmopolitan, đôi môi là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất của cơ thể. Khi hôn, hãy chú ý đến phần môi dưới của chàng. Khu vực này tập trung nhiều thụ thể thần kinh ngoại cảm khiến đàn ông rất dễ bị kích thích khi chạm vào.

Vừa hôn vừa trêu đùa với phần môi dưới, chàng sẽ không khỏi bất ngờ vì những “chiêu trò” thú vị bạn tạo nên.

Vùng cổ

Khu vực cổ của nam giới cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh. Chỉ cần một cử chỉ chạm nhẹ, bạn cũng khiến chàng thích thú. Theo y học Trung Quốc, vùng yết hầu – khu vực được mệnh danh là “miếng táo Adam” là nơi kích thích cực mạch của nam giới.

Nghiên cứu cho thấy, tuyến giáp nằm dưới vị trí yết hầu có mối liên quan mật thiết với bộ phận sinh dục. Bạn hãy đặt những nụ hôn nhẹ lên cổ chàng để giúp một nửa gia tăng độ hưng phấn trước khi cả hai bắt đầu cuộc “yêu”.

Đầu ngực

Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng cảm thấy bị kích thích hơn khi một nửa chạm vào đầu ngực. Thậm chí, mức độ nhạy cảm ở nam giới còn cao hơn vì đây chính là khu vực “ít được khám phá” ở nam giới.

Các nghiên cứu cho thấy đầu ngực là nơi tập trung của rất nhiều dây thần kinh. Khi vuốt ve và hôn đầu ngực của chàng, bạn sẽ khiến chàng không thể cưỡng lại.

Vành tai

Vành tai ở nam giới là bộ phận liên quan mật thiết đến thính giác và quá trình cảm ứng. Bạn hãy hôn nhẹ vành tai chàng, dùng đầu lưỡi chạm nhẹ và thì thầm bên tai để tạo những bất ngờ mới mẻ cho chàng.

Mắt cá chân

Mắt cá chân là nơi tập trung nhiều điểm kích thích tình dục ở nam giới - Ảnh minh họa: Internet

Đây cũng là một trong những bộ phận kích thích nổi bật ở đàn ông. Tại vị trí giữa gót chân và mắt cá chân của chàng tồn tại những những điểm gây ra kích thích tình dục cực mạnh.

Bạn hãy nhẹ nhàng massage đôi chân chàng, tập trung vào khu vực cổ chân và mắt cá để tăng cảm hứng cho chàng khi “lâm trận”.

Phần đầu dương vật

Đây luôn là vị trí kích thích chàng hàng đầu. Để tăng hưng phấn tình dục, bạn có thể động chạm vào bộ phận này. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết phụ nữ không nên động chạm vào "cậu nhỏ" quá nhiều khi “yêu” để có thể kéo dài thời gian quan hệ.

Trên thực tế, đàn ông rất dễ đạt cực khoái, chỉ cần một vài kích thích nhất định cũng có thể khiến chàng hưng phấn.