Tuổi Tý

Những người cầm tinh con Chuột là những người có tính tình kỷ luật hơn người sẽ sớm đạt được những thành công trong công việc. Những người tuổi Tý khi đã quyết tâm điều gì sẽ thường cố gắng hết sức mình thực hiện.

Trong giai đoạn 7 ngày sắp tới người tuổi Tý sẽ gặp nhiều chuyện thị phi không như mong muốn. Ngoài ra, trong giai đoạn này người tuổi Tý nên thận trọng trong mọi tính toán làm ăn kinh doanh.

Về tình duyên người tuổi Tý nên hãy thận trọng với những cuộc xung đột không đáng có để mối quan hệ của hai bạn tốt hơn.

Trong giai đoạn 7 ngày sắp tới người tuổi Tý sẽ gặp nhiều chuyện thị phi không như mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Thân may mắn gặp nhiều thuận lợi trong sự nghiệp. Nhưng đó là khoảng thời gian trong tương lai, còn tử vi tháng 3 này người tuổi Thân sẽ gặp nhiều cản trở, kẻ tiểu nhân hãm hại khiến công việc bị đình trệ, cuộc sống không như mong muốn.

Tử vi chỉ rõ trong 3 tháng đầu năm Canh Tý, tuổi Thân sẽ có thể gặp phải những rắc rối tới sức khỏe. Trong thời gian này, nếu có ai mời bạn tham gia vào những công việc kinh doanh thì nên từ chối bởi cẩn thận kẻo trắng tay bị lừa hết tiền.

Trong thời gian này, nếu có ai mời bạn tham gia vào những công việc kinh doanh thì nên từ chối bởi cẩn thận kẻo trắng tay bị lừa hết tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, Dậu là con giáp bản tính phức tạp. Bề ngoài mạnh mẽ, yêu đời. Nhưng bên trong họ lại khá nhạy cảm, và luôn cần được sự thấu hiểu, cảm thông. Trong tháng 3 này, Dậu sẽ vô cùng may mắn về mặt tài chính, gặp nhiều cơ hội trời cho trong sự nghiệp. Nhờ vậy, Dậu có thể dễ dàng khẳng định bản thân, xây dựng được vị thế chắc chắn trong xã hội. 

Thế nhưng, Dậu nên nhớ, thắng không kiêu, bại không nản. Đừng vì chút thành tích nhỏ bé mà sinh tâm kiêu ngạo. Trí tuệ có thể đưa bạn đến đỉnh cao của danh vọng, nhưng một cái miệng không biết điều có thể cướp sạch của bạn tất cả. 

Theo tử vi 12 con giáp, Dậu là con giáp bản tính phức tạp - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.