Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, đúng 3 ngày tới đây người tuổi Sửu chính là một trong những con giáp may mắn hái lộc về nhà, tiền bạc tiêu  pha thoải mái mà không lo cạn. Nếu bản mệnh càng chăm chỉ càng thăng quan phát tài. Đây chính là khoảng thời gian may mắn người tuổi Sửu có cơ hội được tăng lương tăng bổng, thăng quan tiến chức. Cuộc sống cũng trở nên vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Tuổi Hợi

Trong 7 ngày tới, con giáp tuổi Hợi có tài lộc dồi dào, chuyện tốt lành đến cửa. Họ được quý nhân che chở nên gặp dữ hóa lành. Không những thế, người tuổi này cũng được tạo cơ hội tiến thân, đường công danh sự nghiệp của họ nhờ đó cũng rộng mở hơn trước.

Người tuổi Hợi công bằng, khách quan, đáng được bạn bè tin tưởng. Họ cũng là người vui vẻ, lạc quan nên cuộc sống của họ trong thời gian tới sẽ tràn ngập niềm hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ trời sinh thông minh, nhanh nhẹn, nhạy cảm với thời cuộc. Vì vậy, dù theo đuổi lĩnh vực nào, con giáp này cũng có thể thành công và trở thành người tiên phong trong lĩnh vực đó. Người tuổi Tỵ mềm mỏng, khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên có nhiều mối quan hệ hữu hảo.7 ngày tới, con giáp này có tài lộc hanh thông, làm ăn thuận lợi. Người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức. Người tuổi này có thể phát huy tài năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên đạt tới thành công.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.