Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi tuổi Sửu vốn thông minh, biết tự tạo cơ hội cho mình. Con giáp này không chỉ giỏi giang mà còn có nhiều tài lẻ, có năng khiếu hài hước, đi đâu cũng gây được ấn tượng mạnh. Tính chuyện tương lai gần đi là vừa nhé, có những người khi kết hôn sự nghiệp càng rực rỡ hơn đó.

Trong 7 ngày cuối tháng 9, công việc của tuổi Sửu cũng vô cùng tốt đẹp. Nếu ai làm công ăn lương có khả năng thăng quan tiến chức, người làm kinh doanh đơn hàng về ầm ầm, sớm thu lại vốn và còn phát triển tầm xa hơn. Chưa kể cả gia đình còn gặp may mắn lây phần của bạn nữa nhé.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Trong 7 ngày cuối tháng 9, được sao tốt chiếu rọi, tuổi Ngọ dần bước ra khỏi bóng tối âm u, sự nghiệp bắt đầu có những biến chuyển tích cực rõ rệt. Con giáp may mắn này được bù đắp lại gấp nhiều lần những thời gian khó khăn trong quá khứ.

Những dự án sau vài năm “im hơi lặng tiếng” giờ sẽ là lúc “đơm hoa kết trái”, giúp tuổi Ngọ giàu lên trông thấy. Ngoài ra, công việc đầu tư và thu về lợi nhuận lớn, nên cần chuẩn bị các nguồn lực ngay từ bây giờ.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp may mắn vốn thông minh, nhanh nhẹn, tháng vừa qua đã may mắn nhưng những ngày tới còn hanh thông hơn. Tình yêu nở rộ giúp bạn có thêm sức mạnh tinh thần, lao động hăng say. Tuổi Tý cực kì hợp công việc truyền thông, kinh doanh. Nếu theo nghiệp này chắc chắn trong tương lai bạn sẽ thăng quan tiến chức.

Ai làm kinh doanh đạt doanh số khủng khiến cấp trên cũng phải nể. Tình yêu đến với người tuổi Tý bất chợt nhưng đó là tình cảm tốt đẹp và hãy trân trọng. Người ấy thực lòng với bạn và luôn là quân sư giúp bạn thắng lớn trong các dự án khó.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.