Tử vi học có nói, số mệnh mỗi người trong gia đình đều ảnh hưởng đến các thành viên khác. Vậy nên, người con sinh vào ngày tháng năm nào cũng sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống gia đình.

Chỉ cần đứa trẻ được sinh ra vào những ngày âm lịch trong năm 2019 dưới đây, chắc chắn bố mẹ sẽ được hưởng phúc đức, tài lộc mà em bé ấy mang lại.

Sinh con vào ngày 4 và 11 âm lịch

Đối với những đứa trẻ sinh vào ngày 4 và 11 âm lịch thì được coi là quý nhân của bố mẹ. Bởi vì, đây là 2 ngày may mắn và nếu ai sinh ra thì chắc chắn chỉ gặp toàn những việc tốt đẹp, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Không những thế, em bé sinh vào 2 ngày này thường nổi bật và tài giỏi hơn người. Lúc đi học thì được thầy cô thương yêu; còn lúc đi làm thì được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp ngưỡng mộ, toàn bộ phúc khí đều hưởng trọn vẹn.

Những đứa trẻ sinh vào ngày 4 và 11 âm lịch, chắc chắn chỉ gặp toàn những việc tốt đẹp, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tử vi học có nói, đứa trẻ sinh vào ngày 4 và 11 âm lịch chắc chắn có quý nhân luôn bên cạnh.

Do đó, chỉ cần sống với chúng thì bố mẹ sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp không những ngày càng thăng tiến mà gia đình lại càng thịnh vượng phát tài. Về già, nhờ phúc đứa của con cái nên cha mẹ vẫn khỏe mạnh, hạnh phúc đến cuối đời.

Sinh con vào ngày 17 và 20 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào ngày 17 và ngày 20 âm lịch đều rất thông minh, nhanh nhạy. Bởi lẽ, hai ngày này được xem là ngày cát tường và được các vị thần May Mắn chiếu cố.

Vậy nên, nếu sinh con sinh vào ngày 17 và 20 âm lịch thì đứa trẻ ấy sẽ có tính cách mạnh mẽ, dám làm dám nghĩ và luôn tràn đầy năng lượng. Ngay cả khi không có bố mẹ bên cạnh, chúng vẫn có thể tự lập và biết chăm lo cho bản thân mình.

Nhờ vậy mà càng lớn phúc đức càng nhiều, giúp bố mẹ tạo dựng sự nghiệp ổn định, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Càng ở bên cạnh bố mẹ, những đứa trẻ này sẽ như bùa hộ mệnh, bảo vệ bố mẹ khỏi những rủi ro, khó khăn.

Nếu sinh con sinh vào ngày 17 và 20 âm lịch thì đứa trẻ ấy sẽ có tính cách mạnh mẽ, dám làm dám nghĩ và luôn tràn đầy năng lượng - Ảnh minh họa: Internet

Không những thế, em bé sinh vào hai ngày âm lịch này lại rất hiếu thảo, có trách nhiệm với gia đình. Nhìn chung, sinh được chúng là nhà có phúc, hậu vận bố mẹ không phiền não bất cứ điều gì, chỉ cần an nhàn hưởng phước là được.

Sinh con vào ngày 25 và 29 âm lịch

Với những em bé sinh vào ngày 25 và 29 âm lịch thì có phần hiền lành và nhu mì. Chúng thường là những đứa trẻ có tình cảm sâu sắc, biết thương người và hiểu thấu được suy nghĩ của người khác.

Bố mẹ nào sinh con vào 2 ngày này thì xác định là gia đình sung túc, an yên. Bởi vì, hồng phúc của chúng sẽ giúp gia đình thịnh vượng, làm ăn phát đạt, mọi người trong nhà đều khỏe mạnh bình an.

Đặc biệt, đối với những đứa trẻ sinh ngày 25 thì lại càng tuyệt vời hơn hẳn. Ngày 25 được xem là ngày may mắn nên đứa trẻ được sinh ra vào ngày này chắc chắn sẽ tài giỏi hơn người, lại còn có tấm lòng vàng. Lớn lên chắc chắn chúng sẽ là niềm tự hào của bố mẹ.

Hồng phúc của những em bé sinh vào ngày 25 và 29 âm lịch sẽ giúp gia đình thịnh vượng, làm ăn phát đạt, mọi người trong nhà đều khỏe mạnh, bình an - Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung, dù là ngày 25 hay ngày 29 thì những đứa trẻ đó đều được xem là sao may mắn của cả gia đình. Vì vậy, nếu không giàu sang phú quý thì ít nhất cũng hạnh phúc an yên cả một đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm