Muốn hạnh phúc phụ nữ đừng mù quáng đặt hết niềm tin vào đàn ông, hãy tỏ ra nghi ngờ nếu chàng nói với bạn 6 câu nói dối kinh điển sau.

Mọi phụ nữ đều bị câu nói dối kinh điển 'em là tất cả với anh' của đàn ông ngoại tình đánh lừa - Ảnh minh họa: Internet

1. Em là tất cả với anh

Khi yêu, đàn ông nào cũng ra sức cưng chiều và xem người phụ nữ của mình như công chúa. Họ chăm sóc, thương yêu và khiến bạn có cảm giác mình là cả thế giới của chàng. Thế nhưng, phụ nữ ơi, đó chỉ là cảm giác của bạn, là lời nói chót lưỡi đầu môi của đàn ông mà thôi.

Thực chất, khi tán tỉnh, theo đuổi và đang mặn nồng chàng có xem bạn là tất cả với mình. Thế nhưng, khi gặp được một cô nàng nóng bỏng, hấp dẫn và xinh đẹp khác chàng sẽ quên phéng bạn ngay lập tức.

2. Anh không ghen với quá khứ

Dù không nói ra nhưng mọi đàn ông đều mong muốn được là mối tình đầu của người phụ nữ mình yêu. Nếu bạn đã có những mối tình trước đó, dù miệng nói rằng “anh không quan tâm đến quá khứ của em” nhưng thực chất trong lòng chàng lại muốn biết tường tận về những gì đã qua trong đời bạn.

Phụ nữ nên nhớ, đàn ông không bao giờ xem nhẹ quá khứ của phụ nữ, thậm chí họ rất để tâm. Nếu chàng thốt lên câu nói trên, bạn đừng vội tin mà dốc hết ruột gan kẻo chính quá khứ sẽ đe dọa hạnh phúc hiện tại của bạn đấy.

Khi chàng không còn quan tâm đến vẻ ngoài của bạn chứng tỏ anh ấy đang đắm say bên cô nàng nóng bỏng khác rồi - Ảnh minh họa: Internet

3. Vẻ đẹp tâm hồn mới quan trọng

Các cụ ta có câu “đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, ngày trước chàng để mắt đến bạn chính là bởi vẻ ngoài, vậy nên dù đã lấy chàng làm chồng chăng nữa phụ nữ cũng không được tự phụ mà lơ là chăm sóc bản thân.

Khi anh ấy nói “anh không quan trọng ngoại hình của em” hoặc “vẻ đẹp tâm hồn mới quan trọng” thì lúc ấy chàng đang ngầm công nhận bạn đang xuống sắc nghiêm trọng rồi đấy.

4. Em không tin anh sao?

Với đàn ông, khi nói câu “em không tin anh sao” thì nó đồng nghĩa với “anh thề, anh không nói dối em”. Và tất nhiên, nó cũng có nghĩa rằng chàng đang có điều muốn che giấu bạn, thậm chí anh ấy đã lừa dối bạn việc rất nghiêm trọng.

Đàn bà hãy nhìn vào cách đàn ông thay đổi vì mình, thay vì tin 'sái cổ' những gì anh ta hứa hẹn  - Ảnh minh họa: Internet

5. Anh hứa, anh sẽ sửa đổi

Thay vì tin vào lời hứa của đàn ông, đàn bà hãy nhìn vào cách họ thực hiện lời hứa. Cánh đàn ông rất thích hứa suông, họ có thể thề non hẹn biển, hứa hẹn đủ điều chỉ để khiến bạn yên lòng và không “làm khó” họ nữa.

6. Anh chỉ có mình em

Thay vì nói “anh chỉ có mình em” đàn ông yêu thật lòng sẽ nói câu “anh yêu em”. Việc cố gắng chứng minh bạn là duy nhất đồng nghĩa với việc anh ấy đang cố gắng bao biện cho việc mình đang có mối quan hệ không đứng đắn với phụ nữ khác.