1. Melon Music Awards 2016

Tại Melon Music Awards 2016, Black Pink có màn "chào sân" ấn tượng với tư cách là những tân binh đang lên. Trong lễ trao giải, 4 cô gái vượt qua các đối thủ nặng ký từ I.O.I để giành giải "Tân binh của năm". Cả nhóm lúc đó, tông xuyệt tông với đồ sắc đen - đỏ nổi bật.

Từ lúc debut, Jennie đã được mệnh danh là "idol sang chảnh". Danh hiệu này càng được thể hiện rõ với outfit nữ idol diện lên sân khấu. Vẻ ngoài của cô trông như một "nữ hoàng trường học" với sơ mi trắng cài nơ Gucci, kết hợp chân váy caro tông xuyệt tông.

Rosé khoe thân hình mảnh mai và đường cong chữ S với set đồ kết hợp áo khoác croptop và chân váy da cá tính.

Ji Soo thời điểm đó đang để tóc đỏ rực. Visual của Black Pink diện sơ mi trắng và chân váy đỏ tạo hình ảnh trẻ trung nhưng cũng rất sang chảnh.

Thời kỳ mới debut, Lisa được stylist cho mặc phong cách kiểu búp bê. Những sân khấu đầu tiên này là hình ảnh hiếm hoi mà khán giả có thể thấy em út Black Pink diện trang phục siêu "bánh bèo".

2. Gayo Daejun 2016

Stylist của Black Pink tiếp tục được khen ngợi với màn lên đồ cho nhóm tại sự kiện Gayo Dejun. Đây là sự kiện mà năm nào trang phục của "gà cưng" YG cũng trở thành đề tài gây sốt. Trong lần xuất hiện này, nhóm được chia thành "hai phe", bên tông đen sang chảnh, bên hoa lá cành rực rỡ.

Jennie tiếp tục đảm nhiệm vai trò là thành viên sang chảnh nhất nhóm với cả cây vải tweed. Phong cách của nữ idol lúc này đã được định hướng rõ rệt là đi theo hướng cổ điển, ngọt ngào đậm chất Chanel.

Ji Soo cũng mặc trang phục trắng - đen, tuy nhiên cô nàng còn điệu đà hơn một bậc khi mix váy nhung tay ren cùng loạt phụ kiện như bờm tóc nơ, vòng ngọc trai...

Rosé chinh phục được chiếc váy hoa hòe hoa sói rất khó mặc. Cách mix thắt lưng ngang eo cũng giúp tôn lên vòng hai "con kiến" của nữ idol.

Lisa chứng minh thần thái "ngút ngàn" cùng làn da trắng sứ khi mặc sơ mi sặc sỡ đẹp như búp bê.

3. As If It’s Your Last 2017

Với sản phẩm As If It's Your Last, Black Pink giới thiệu hình ảnh của những nữ sinh cá tính, nổi loạn, khác hẳn với phong cách học đường đáng yêu được các girlgroup Hàn khác yêu thích.

Nếu còn ngồi trên ghế nhà trường, Jennie hẳn sẽ là "queen bee" trường học với bộ đồ sơ mi phối gilet, cà vạt và tóc highlight ra dáng một đội trưởng đội cổ vũ.

Chỉ sau một năm, Rosé từ thành viên ít fan nhất nhóm trở thành gương mặt được các cô gái yêu thích nhờ vẻ ngoài ngọt ngào. Trang phục nữ sinh rất hợp với thân hình mảnh mai của Rosé.

4. Music Core 2018

Tại Music Core 2018, Black Pink trình diễn ca khúc mới Ddu-Du Ddu-Du. Nhóm tiếp tục gây ấn tượng với đồ diễn tông xuyệt tông gam trắng và denim, vừa tạo nên sự đồng điệu, vừa thể hiện cá tính của từng người.

Đây là giai đoạn Jennie lăng xê tích cực kiểu tất lưới sexy và cá tính. Trang phục của cô nàng cũng thêm gợi cảm với món phụ kiện này.

Rosé chuyển từ tóc vàng sang tóc đỏ. Cây đồ trắng giúp cô nàng khoe eo, làm nổi bật mái tóc.

Ji Soo mix chân váy jeans bên ngoài sơ mi dáng dài rất phá cách.

Lisa dần gắn liền hình ảnh với outfit độc đáo. Những set đồ khó mặc nhất đều được stylist của nhóm giao cho cô "em út". Mái tóc vàng mái ngố của cô nàng cũng trở thành biểu tượng, gắn bó đến tận sau này.

5. Kill This Love 2019

Comeback năm 2019 với tác phẩm Kill This Love, Black Pink tạo nên cơn sốt khi lăng xê hình ảnh "nữ quyền" trong trang phục chiến binh mạnh mẽ.

Jennie gây liên tưởng đến hình ảnh nữ anh hùng Lara Croft do Angelina Jolie thủ vai trong phim Tomb Raider vào năm 2001.

Lisa diện blazer quyền lực nhưng vẫn khoe khéo được vòng eo săn chắc.

Ji Soo bình thường chuộng đồ thanh lịch, vì vậy trong lần hiếm hoi mặc trang phục hầm hố, "chị cả" Black Pink gây chú ý.

Qua thời là thành viên có visual lép vế nhất nhóm, Rosé thăng hoa nhan sắc nhờ mái tóc vàng hoe và cách trang điểm phù hợp. Trên sân khấu Kill This Love, cô nàng cũng được ưu ái nhất nhóm khi mặc đồ tông silver khác biệt.

6. Coachella 2019

Netizen nhận xét, trong hàng trăm outfit biểu diễn, màn debut của Black Pink tại Coachella, Mỹ xứng đáng là "huyền thoại" hơn cả nhờ visual xuất sắc, đẹp đều của các thành viên. Trên sân khấu, nhóm tỏa sáng với trang phục tông đen và đính đá lấp lánh.

Jennie thoải mái diện những bộ cánh sexy khoe số đo ba vòng khi biểu diễn tại Mỹ. Trang phục của cô nàng được chăm chút với rất nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng không hề "sến sẩm".

Rosé đạt đến "đỉnh cao nhan sắc" với mái tóc vàng óng, làn da trắng như công chúa, được tôn lên nhờ set đồ đính sequin và đá đầy kiêu kỳ.

Ji Soo chứng minh là visual hàng đầu Kpop với nhan sắc thanh thoát, lối trang điểm bí ẩn và quyến rũ, phù hợp với bộ đồ ren đen "nửa kín nửa hở".

Lisa khoe được thân hình "búp bê sống" và đôi chân "cực phẩm" nhờ croptop, quần shorts cùng boots cao đến gối. Sau chương trình, danh tiếng của Lisa càng lan rộng, nhanh chóng trở thành người có lượng theo dõi cao nhất trong Black Pink.