Chủ động giới thiệu cô ấy với bạn bè của mình

Một người đàn ông có thể đem người phụ nữ bên cạnh mình chủ động giới thiệu với bạn bè sẽ khiến cho đối phương cảm thấy cực kỳ được coi trọng, khiến cho cô ấy thấy được rằng cô ấy có vị trí đặc biệt trong lòng bạn một cách thiết thực nhất.

Vậy nên, nếu như thật lòng nghiêm túc muốn yêu đương với cô ấy thì hãy can đảm đem cô ấy giới thiệu cho những người bạn bạn quen biết ở một dịp thích hợp. Cho dù là bạn bè hay đồng nghiệp thì chỉ cần để cho cô ấy thấy được cô ấy đã thật sự bước vào cuộc sống của bạn sẽ khiến cô ấy có nền tảng để tin tưởng vào tình cảm bạn dành cho cô ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm thấy nhớ cô ấy phải nói cho cô ấy biết

Điều kỳ lạ chính là người đàn ông nào cũng thích che giấu tình cảm của mình mà phụ nữ đối với lời nói lại cực kỳ nhạy cảm. Nếu bạn thích cô ấy mà không biểu hiện cho cô ấy biết thì cô ấy sẽ cảm thấy tình cảm bạn dành cho cô ấy không có gì đặc biệt cả.

Vậy nên, bạn phải học cách biểu đạt hết thảy tình cảm của mình cho cô ấy biết. Nếu như cảm thấy nhớ cô ấy cứ trực tiếp nói nhớ, đừng tiết kiệm những lời yêu thương, cũng đừng vì ngại ngùng mà che giấu nó bởi có thể bạn sẽ phải hối tiếc sau này đấy. Tình cảm mà không nói ra, không thể hiện thì đối phương làm sao biết được bạn dành cho họ tình cảm nhiều thế nào.

Phải luôn nhớ bảo vệ tốt cho cô ấy

Mỗi một cô gái đều có trái tim yếu đuối, kể cả cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ thế nào cũng sẽ có lúc yếu mềm, tổn thương. Lúc ấy chắc chắn đều sẽ hi vọng có thể có một chàng trai xuất hiện bảo vệ cho cô ấy. Cho dù cô ấy gặp phải vấn đề khó khăn ra sao hay thất bại thế nào thì bận vẫn luôn xuất hiện đúng lúc bên cạnh bảo vệ cho cô ấy khỏi những tổn thương.

Khi cô ấy cảm thấy không vui bạn có thể ôm cô ấy vào lòng an ủi, động viên. Khi cô ấy bị người khác bắt nạt, bạn có thể ngay lập tức đứng ra giúp cô ấy hả giận. Khi công việc của cô ấy có điều không vừa ý, bạn cũng có thể đúng lúc giúp cô ấy phân tích, nghĩ cách giúp cô ấy. Bạn phải nhớ rằng mọi cô gái đều sẽ không thể cưỡng lại chàng trai dành cho cô ấy sự bảo vệ bất cứ lúc nào.

Phải luôn giao lưu, tìm hiểu nhau

Trong tình cảm, điều đáng sợ nhất chính là chiến tranh lạnh. Một đoạn tình cảm muốn lâu dài thì cả hai nhất định phải luôn giao lưu, dung hòa lẫn nhau. Cả hai phải thường xuyên nói chuyện thì mới có thể dần tìm được điểm chung và xác định những việc phải ra sức hòa hợp với đối phương để duy trì tình cảm thì mới lâu bền. Bởi lẽ, dù yêu nhau nhiều thế nào thì chắc chắn cả hai người cũng sẽ có những điểm bất đồng về lối sống khác nhau.

Cho dù gặp phải mâu thuẫn, ý kiến không hợp thì thà là cãi nhau ỏm tỏi cũng tuyệt đối đừng không nói một lời nào. Cuối cùng phải từ từ ôn hòa mà thấu hiểu, đè cái tôi của mình xuống một chút mới có thể giải quyết được vấn đề. Đặc biệt đừng mang thái độ hằn học đi nói chuyện với nhau sau những lần mâu thuẫn, nếu muốn đi cùng nhau lâu dài thì phải nhớ rằng không có gì quan trọng hơn đối phương.

Ảnh minh họa: Internet

Phải khen ngợi cô ấy

Bạn phải thường xuyên nói cho người phụ nữ bên cạnh bạn biết rằng bạn thích nhất điều gì ở cô ấy, điều gì của cô ấy khiến bạn luôn tự hào. Điều này không chỉ là việc bạn phải làm khi mới chinh phục cô ấy mà phải làm cả đời.

Bởi lẽ bạn phải biết rằng không có gì lợi hại bằng việc dành lời khen cho phụ nữ, khi bạn dành cho họ một lời khen ngợi về việc họ đã làm cho bạn sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ hơn khi ở bên bạn. Đặc biệt là lời khen của bạn còn khiến cho cô ấy càng phát huy thêm điểm tốt của mình khi ở bên bạn để luôn giữ được ấn tượng tốt đẹp mà bạn dành cho cô ấy.

Học được sự lãng mạn

Bạn phải biết rằng bất cứ cô gái ở độ tuổi nào đều thích những bất ngờ lãng mạn và đều sẽ có trái tim công chúa mơ mộng những điều ngọt ngào. Đặc biệt là khi họ đã yêu thì càng hi vọng nhận được những điều lãng mạn mà người đàn ông bên cạnh học có thể dốc sức dành cho họ.

Vậy nên việc bạn cần làm chính là hiểu được trong lòng cô ấy cần gì, làm chuyện cô ấy thấy vui, tạo thật nhiều không khí lãng mạn, cho cô ấy nhiều những bất ngờ khó quên sẽ khiến cho tâm tình của cô ấy vì bạn mà thay đổi, có ấn tượng tốt với bạn, hiểu tình cảm mà bạn dành cho cô ấy hơn.