Nước tẩy trang

Tẩy trang là một trong các bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, giúp loại bỏ bụi bận và lớp trang điểm.

Ngoài dùng để tẩy trang cho da, nước tẩy trang cũng được sử dụng trong dầu gội (micellar water) để chăm sóc tóc. Đây là một sản phẩm hiệu quả giúp loại bỏ dầu, làm sạch tóc và da đầu.

 Nước tẩy trang có thể được sử dụng cho cả da và tóc.

Collagen

Collagen là một loại protein thiết yếu cho da và tóc. Nó giúp da chống lão hoá, cải thiện kết cấu và có tác động tương tự đối với tóc. 

Dùng mặt nạ collagen cho tóc giúp cho tóc trở nên bóng mượt và mềm mại. Bạn sẽ thấy kết quả trong vòng 12 đến 16 tuần sau khi sử dụng thường xuyên.

Axit hyaluronic

Những chất ô nhiễm trong môi trường hàng ngày là một trong những tác nhân gây hại cho da và tóc, khiến tóc khô giòn và da xỉn màu.

Axit hyaluronic giúp bảo vệ da khỏi các hoá chất trong khí quyển, khoá độ ẩm cho da và da đầu. Chất này cũng giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn bởi nhiệt.

 Axit hyaluronic là chất có lợi cho da và tóc.

Gel lô hội

Gel lô hội là một sản phẩm rất tiện dụng bởi có thể sử dụng được cho cả da và tóc. Bạn có thể dùng gel lô hội như mặt nạ cho tóc và da với công dụng dưỡng ẩm hiệu quả.

 Gel lô hội giúp dưỡng ẩm da và tóc hiệu quả.

Dầu và huyết thanh Morrocan

Có công dụng nổi tiếng trong việc chăm sóc tóc và da, dầu và huyết thanh Morrocan hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm.