Nếu cứ sai trong cách trò chuyện thế này cánh đàn ông đừng hỏi vì sao mãi không có cô nào yêu bạn, thậm chí thấy mặt bạn đã bỏ chạy thật xa.

Đàn ông đừng cố gắng tỏ ra mình thông minh, giỏi giang và biết hết mọi điều trong thiên hạ - Ảnh minh họa: Internet

1. Tỏ ra "biết tuốt"

Mỗi người đều có thế mạnh và hiểu biết trong những lĩnh vực riêng bởi kiến thức là vô hạn, sâu rộng. Thế nên, đàn ông đừng cố gắng tỏ ra mình thông minh, giỏi giang và biết hết mọi điều trong thiên hạ. Bạn càng cố gắng tỏ ra hiểu biết, cố gắng tỏ ra tài giỏi, càng nói nhiều sẽ càng lộ ra những lỗ hổng mà nàng dù không muốn cũng phải nhận thấy.

Đừng học đòi làm sang, cũng đừng nói những gì mình không biết, không am hiểu kẻo vừa bị người khác bĩu môi chế nhạo vừa bị phụ nữ ngao ngán mà tránh xa.

Phụ nữ có thể chấp nhận yêu một anh chàng nghèo khó nhưng có ý chí vươn lên, nhưng họ cực ghét ai trong túi chẳng có đồng nào mà bàn chuyện bạc tỷ - Ảnh minh họa: Internet

2. Tỏ ra giàu có

Bạn đang vất vả lập nghiệp, đang cố gắng tiết kiệm từng đồng để lo cho tương lai, đang phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc để cạnh tranh khốc liệt với đồng nghiệp về doanh số thì chẳng ai ép bạn phải tỏ ra mình giàu có cả. Đừng cố gắng hẹn hò ở những nhà hàng sang trọng tiêu hết cả nửa tháng lương, cũng không cần phải vay mượn để mua quà đắt tiền cho người phụ nữ bạn yêu.

Hãy yêu cô ấy bằng tất cả những gì bạn đang có, đừng cố gắng làm quá mọi chuyện, cũng đừng tỏ ra sang giàu trong khi bạn đang vất vả vô cùng. Phụ nữ có thể chấp nhận yêu một anh chàng nghèo khó nhưng có ý chí vươn lên, nhưng họ cực ghét ai trong túi chẳng có đồng nào mà bàn chuyện bạc tỷ.

Kiểu đàn ông 'hai mặt' với người phụ nữ mình yêu sẽ khó có được hạnh phúc thật sự - Ảnh minh họa: Internet

3. Trọng sĩ diện

Kiểu đàn ông này trước mặt người khác thường tỏ ra mình là người tử tế, đàng hoàng, là người đứng đắn và yêu thương người yêu vô điều kiện. Thế nhưng, sau lưng người khác, khi chỉ có hai người họ lại thể hiện bản chất của người đàn ông bảo thủ, keo kiệt và không tôn trọng người yêu.

Họ muốn người yêu mặc đẹp để mình “mát mặt” với bạn bè, muốn có được người yêu xinh đẹp để ganh đua với người khác. Thậm chí, họ yêu bạn thực chất chỉ vì vẻ ngoài ưa nhìn chứ không phải do bạn thông minh, cá tính hay giỏi giang.

4. Quá cố chấp

Trong quan hệ yêu đương, các cặp đôi muốn hạnh phúc lâu dài cần có sự tôn trọng và lắng nghe dành cho nhau. Nếu đàn ông cố chấp bắt người khác phải nghe lời mình, không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai thì phụ nữ dù yêu đến mấy cũng phải chạy dài. Bởi chỉ mới yêu đã như thế thì sau khi cưới sự cố chấp ấy càng làm khổ phụ nữ hơn.

Ở bên mẫu đàn ông quá 'dẻo miệng' chẳng chị em nào cảm thấy an tâm, tin cậy thì bảo sao họ không dám gắn bó dài lâu - Ảnh minh họa: Internet

5. Nói lời mật ngọt

Đàn ông trầm mặc, ít nói, họ thường thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho người yêu bằng hành động thiết thực. Thế nên, những anh chàng thường xuyên nói lời ngon ngọt, quá khéo ăn nói sẽ khiến phụ nữ có cảm giác bất an.

Vì quá giỏi ăn nói, quá khôn khéo nên đàn ông càng giỏi nói dối. Và đáng buồn thay những người đàn ông nói dối càng giỏi càng dễ ngoại tình, dễ thả thính những cô gái khác. Ở bên mẫu đàn ông này chẳng chị em nào cảm thấy an tâm, tin cậy thì bảo sao họ không dám gắn bó dài lâu.