Mọi người thường nói rằng không thể đánh giá một cuốn sách bằng cách chỉ nhìn vào trang bìa của nó. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào bề ngoài và cách cư xử của chàng, bạn hoàn toàn có thể biết được chàng có giỏi trong chuyện chăn gối không? Đây không phải là một lời nói đùa. Nếu bạn chú ý quan sát bạn sẽ phát hiện ra ai là bậc thầy trong chuyện ái ân còn ai chỉ là người ích kỉ nghĩ cho riêng mình trong phòng ngủ. Hãy cùng tìm hiểu 5 dấu hiệu chàng là người làm “chuyện ấy” giỏi nhé!

1. Anh ấy hào phóng và chu đáo

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Nếu anh ấy là một người rộng lượng và chu đáo thì đó luôn là một dấu hiệu tốt. Tính cách đó cho thấy rằng anh ấy cũng sẽ tôn trọng nhu cầu cá nhân và niềm vui của bạn khi ở trên giường. Anh ấy sẽ không ích kỉ nghĩ cho bản thân hay cố gắng áp đặt bạn. Anh ấy sẽ suy nghĩ xem mình có thể làm điều gì tốt nhất cho bạn để bạn được sung sướng và hài lòng nhất.

2. Anh ấy biết lắng nghe

Biết lắng nghe là một trong các đặc điểm bạn nên tìm kiếm khi muốn một đối tác giỏi trong chuyện chăn gối. Người biết lắng nghe sẽ cởi mở và kiên nhẫn tìm hiểu về các nhu cầu, mong muốn của bạn. Anh ấy không phán xét cũng như không khắt khe với bạn.

3. Anh ấy là người hôn giỏi

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Nụ hôn thể hiện rất nhiều điều về khả năng ân ái của anh ấy. Nụ hôn thường là hành động kích thích đầu tiên trong những vuốt ve, âu yếm trong phòng ngủ. Và nếu anh ấy là một người hôn giỏi thì ít nhất hai bạn cũng có một khởi đầu tuyệt vời. Bạn không muốn mọi thứ bắt đầu một cách tệ hại đúng không nào?

4. Anh ấy sở hữu cơ thể nóng bỏng

Vóc dáng cơ thể cũng là một điều rất quan trọng trong chuyện ấy. Vì cơ bản chuyện ấy sẽ đòi hỏi người đàn ông phải di chuyển linh hoạt, nhanh nhẹn vì vậy những anh chàng khỏe mạnh, rắn rỏi có thể mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hơn. Đồng thời nếu sức chịu đựng của anh ấy tốt thì anh ấy cũng không bị mệt quá nhanh chóng và cuộc yêu có thể kéo dài lâu hơn.

5. Anh ta giao tiếp bằng mắt với bạn.

Giao tiếp bằng mắt rất quan trọng. Nó cho thấy rằng anh ấy tin tưởng bạn và sẵn sàng cởi mở với bạn. Đồng thời giao tiếp bằng mắt cùng là hành động thể hiện việc anh ấy muốn kết nối với bạn nhiều hơn. Anh ấy không chỉ muốn được lên giường với bạn mà còn muốn hiểu về bạn, và dành thời gian yêu thương với bạn.